x close

สาว ป.โท เพิ่งกลับจากเมืองนอก รมควันฆ่าตัวตายคาบ้าน พ่อสุดเศร้าไม่รู้สาเหตุ

 
             สาวปริญญาโท เดินทางกลับจากต่างประเทศเพื่อมาดูแลพ่อ ก่อนตัดสินใจรมควันฆ่าตัวตายคาบ้าน นำเทปซีลปิดประตู-หน้าต่างห้องมิดชิด ด้านผู้เป็นพ่อสุดเศร้า ไม่รู้ลูกสาวคิดสั้นเพราะสาเหตุใด
รมควันฆ่าตัวตาย

              วันที่ 10 เมษายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ย่านบางกรวย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

              โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พบผู้เสียชีวิตภายในห้องนอนชั้นล่างทราบชื่อ น.ส.จาณีน อายุ 39 ปี เป็นลูกสาวเจ้าของบ้าน จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล ภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้น แต่พบกะละมังสังกะสี สีขาว มีเศษเถ้าถ่านหลงเหลืออยู่ ขณะที่ตามขอบหน้าต่างและประตูห้องมีสกอตช์เทปปิดซีลไว้อย่างมิดชิด

              พ่อของผู้เสียชีวิต อายุ 65 ปี ให้การทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวจบการศึกษาระดับปริญญาโท และเพิ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศเพื่อมาดูแลตน ก่อนเกิดเหตุตนสังเกตเห็นว่ามีควันไฟออกมาจากห้องลูกสาว จึงเปิดเข้าไปดูก็พบว่าลูกสาวนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง ส่วนสาเหตุตนยังไม่รู้เลยว่าเป็นเพราะอะไร ทำไมลูกสาวถึงตัดสินใจแบบนี้

รมควันฆ่าตัวตาย

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะรมควันฆ่าตัวตายเอง จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนมอบให้ญาติรับไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว ป.โท เพิ่งกลับจากเมืองนอก รมควันฆ่าตัวตายคาบ้าน พ่อสุดเศร้าไม่รู้สาเหตุ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 11:10:58 18,575 อ่าน
TOP