x close

แม่น้องภาคิน ไม่ติดใจปมพบศพลูกห่างบ้านเกือบ 14 กม. คาดวิ่งตามสุนัขก่อนตกคลอง

          แม่น้องภาคิน รับเสียใจที่พบศพลูก แต่โล่งใจที่ไม่ต้องเป็นจำเลยสังคม ไม่ติดใจพบศพลูกในคลองห่างบ้าน 14 กม. เชื่อตกน้ำเพราะวิ่งตามสุนัข



          กรณีการหายตัวไปของ น้องภาคิน เด็กชายอายุ 1 ขวบ 7 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 ล่าสุด วานนี้ (9 เมษายน) พบร่างของน้องภาคินแล้ว กลายเป็นศพเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำ ซึ่งพบว่าไกลจากบ้านของครอบครัวกว่า 10 กิโลเมตรนั้น (อ่านข่าว : นาทีเจอศพ น้องภาคิน เห็นทีแรกคิดว่าเป็นตุ๊กตา เผยศพไหลตามน้ำไกลกว่า 10 กม.)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 เมษายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า จากการตรวจสอบสภาพศพ คาดว่า น้องภาคิน เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 วัน ซึ่งจุดที่พบศพพบว่าร่างน้องถูกพัดมาไกลจากบ้านเกิดเหตุถึง 13.9 กิโลเมตร ผ่านประตูระบายน้ำถึง  3 จุด และไหลมายังประตูระบายน้ำเล็ก ๆ ทะลุมายังคลองไส้ไก่ อีกฝั่งของคลองชลประทาน โดยตำรวจเชื่อว่า ช่วงระยะเวลาที่ค้นหานั้น ร่างของน้องอาจจะติดค้างในท่อ พอปล่อยน้ำตามปกติ แรงดันน้ำแรงพัดร่างน้องหลุดจากท่อระบายน้ำ จนชาวบ้านมาเจอ



            ด้าน แม่ของน้องภาคิน กล่าวว่า ตอนนี้ตนรู้สึกสองอย่าง หนึ่งคือเสียใจที่ลูกเสียชีวิต แต่อีกส่วนก็สบายใจที่ไม่ต้องตกเป็นจำเลยสังคมอีก ที่ผ่านมาตน เชื่อมาตลอดว่าลูกตกน้ำ เพราะวันเกิดเหตุลูกเล่นอยู่กับ เจ้าด่าง สุนัขสามขาบริเวณหน้าบ้าน ก่อนจะหายไป โดยพฤติกรรมเจ้าด่างชอบลงไปเล่นน้ำ กินน้ำในคลองชลประทาน จึงเชื่อว่าน้องเดินตามไปแล้ว พลัดตกลงในคลองที่น้ำไหลแรงตลอดทั้งวันทั้งคืน 

            ขณะที่ พ.ต.อ. เชิญ พรายมี  ผกก.สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี  ระบุว่า จากการตรวจสภาพศพเน่าเปื่อย ไม่พบร่องรอยการทำร้าย คาดว่าเด็กน่าจะตกน้ำเองและถูกกระแสน้ำพัดมา แต่ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง รอผลการตรวจชันสูตรก่อนอีกครั้ง ซึ่งได้ส่งศพมาชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และเช้าวันนี้ทางครอบครัวจะติดต่อขอเข้ารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องภาคิน ไม่ติดใจปมพบศพลูกห่างบ้านเกือบ 14 กม. คาดวิ่งตามสุนัขก่อนตกคลอง อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 12:13:29 9,281 อ่าน
TOP