x close

พล.อ. เปรม มั่นใจรัฐบาล ประยุทธ์ ไม่โกง ถ้าพูดผิดขอให้นายกฯ ไปจัดการ

          พล.อ. เปรม เปิดบ้านสี่เสาเทเวศร์ รับ พล.อ. ประยุทธ์ และคณะ เข้ารดน้ำดำหัว มั่นใจรัฐบาลนี้ไม่โกง หากพูดผิดขอให้นายกฯ ไปจัดการ ย้ำวัฒนธรรมของชาติบ้านเมืองคือการรักษาชาติ

          วันที่ 10 เมษายน 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า พล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เปิดบ้านสี่เสาเทเวศร์ให้บุคคลสำคัญเข้ารดน้ำดำหัว เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2562 โดย พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี, พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะรัฐมนตรี และผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้ารดน้ำขอพรจาก พล.อ. เปรม อย่างพร้อมเพรียง

            พล.อ. เปรม กล่าวว่า ขอขอบคุณนายกฯ เพื่อนของผม พวกเรามีความยินดีที่ได้เห็นนายกฯ และกองทัพกับข้าราชการหน่วยต่าง ๆ ที่ช่วยกันดูแลชาติบ้านเมืองจนกระทั่งถึงวันนี้ พวกเราพูดได้เต็มปากว่า รัฐบาลของนายกฯ ไม่โกง เพราะเป็นคนที่เห็นแก่ส่วนรวมจริง ๆ คนที่จะซื่อสัตย์สุจริตต้องเป็นคนที่มีความคิดกว้างไกลทำเพื่อคนอื่นไม่ใช่ทำเพื่อตัวเอง ต้องปกป้องพี่น้อง พูดกับเพื่อน ๆ เสมอว่ารัฐบาลนี้เก่งไม่เก่งดูเอาเองก็แล้วกัน แต่สิ่งหนึ่งคือ รัฐบาลนี้ไม่โกง ยืดอกพูดได้เลยรัฐบาลของ พล.อ. ประยุทธ์ ไม่โกง ถ้าผมพูดผิดนายกฯ ต้องไปจัดการ


            พล.อ. เปรม ได้กล่าวอีกว่า ขอบคุณที่ระลึกถึงกันมาโดยตลอด ตนเคยบอกแล้วว่า การรักษาประเพณีวัฒนธรรมของชาติบ้านเมือง คือการรักษาชาติ ซึ่งฝากนายกฯ ด้วย พร้อมอวยพรให้นายกฯ และเพื่อน ๆ ทุกคนมีร่างกายแข็งแรง จงมีสุขภาพใจที่มุ่งมั่นที่จะทำงานให้สำเร็จ คนชมเชย และขอให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นแก่นายกฯ รัฐบาลนี้และคนไทยที่นายกฯ ดูแลอยู่ ขอบคุณนายกฯ อีกครั้ง ตนจะจำความเป็นเพื่อนไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.อ. เปรม มั่นใจรัฐบาล ประยุทธ์ ไม่โกง ถ้าพูดผิดขอให้นายกฯ ไปจัดการ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 12:00:56 12,453 อ่าน
TOP