x close

หนุ่มเลือดขึ้นหน้า แฟนใหม่ของอดีตเมียใส่นาฬิกาที่ตัวเองเคยซื้อให้ บุกยิงศัตรูหัวใจดับ

          รวบแฟนช้ำหนัก เห็นตำตาคนรักใหม่ใส่นาฬิกาที่ตนซื้อให้อดีตเมีย ลากลูกซองบุกยิงดับ ลั่นสุดน้อยใจมีอะไรแฟนเก่าก็ประเคนให้คนรักใหม่หมด

          วันที่ 10 เมษายน 2562 One31 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้เข้าจับกุม นายสราวุธ ลันวงษา อายุ 43 ปี หลังสืบทราบว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิง นายวันชัย นาราช อายุ 40 ปี เสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนลูกซอง 1 ปลอก จึงนำตัวนายสราวุธ พร้อมของกลางไปสอบสวนที่ สภ.นาดี

          โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นคนยิงนายวันชัยเสียชีวิต เนื่องจากเห็นผู้ตายใส่นาฬิกาที่ตนซื้อให้กับอดีตภรรยา จึงเกิดบันดาลโทสะและน้อยใจ เนื่องจากอดีตภรรยาเอาของของตนไปให้คนรักใหม่ใช้หมด เช่น นาฬิกาเรือนทอง รวมทั้งเงินทอง ส่วนตนขอแค่เงินใช้เพื่อไปสมัครงานก็ไม่ได้ จึงได้นำปืนลูกซองบุกไปยิงนายวันชัย แฟนใหม่ของอดีตภรรยาที่คบกันได้อาทิตย์กว่า เสียชีวิต ซึ่งผู้เสียชีวิตก็เป็นเพื่อนที่รู้จัก เคยไปมาหาสู่กัน แต่มาคบกับภรรยาของตน การทำแบบนี้เหมือนเป็นการเย้ยกัน


          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ใช้อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน ก่อนเรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนและสรุปสำนวนคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเลือดขึ้นหน้า แฟนใหม่ของอดีตเมียใส่นาฬิกาที่ตัวเองเคยซื้อให้ บุกยิงศัตรูหัวใจดับ โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2562 เวลา 12:06:08 5,613 อ่าน
TOP