x close

ผัวใจสลาย จับได้เมียรักแอบเล่นชู้กับเพื่อนสนิท กล้องจับภาพชัด หลังบังเอิญทิ้งไว้บ้าน

          ชายจีนใจสลาย จับได้เมียรักที่อยู่ด้วยกันมา 20 ปีนอกใจ แอบเล่นชู้กับเพื่อนสนิทของตัวเอง เหตุเพราะเอากล้องติดหน้ารถไว้ที่บ้าน เพราะคิดว่าเสีย แต่ไม่รู้ว่าสวิตช์เปิดอยู่ 

ผัวใจสลาย
ภาพจาก weibo.com

ผัวใจสลาย
ภาพจาก weibo.com

          เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า นายหยาง ชายชาวจีนจากเมืองมู่ตันเจียง มณฑลเฮย์หลงเจียง ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดชอกช้ำว่า นางฉุย ฮวา (นามสมมุติ) ภรรยาของเขาที่อาศัยอยู่กินด้วยกันมานานกว่า 20 ปี และทำงานเป็นเลขาฯ อยู่ที่หน่วยงานปกครองท้องถิ่น แอบนอกใจ และชายชู้ก็ไม่ใช่อื่นไกลที่ไหน เป็นเพื่อนสนิทของเขาเอง ซึ่งมีตำแหน่งเป็นนายกเทศมนตรีท้องถิ่น

          ความจริงที่แสนเจ็บปวดนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเพราะความบังเอิญอย่างที่สุด ภายหลังจากชายผู้เป็นสามีถอดกล้องติดหน้ารถเอาทิ้งไว้ที่บ้าน เพราะเข้าใจว่ามันเสีย โดยที่ไม่รู้เลยว่าปุ่มสวิตช์เปิดอยู่ และมันยังทำงานอยู่ จึงสามารถบันทึกภาพคาวโลกีย์ของเมียร้ายและชายชู้ ผู้เป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อเอาไว้ได้

ผัวใจสลาย
ภาพจาก weibo.com

          จากคลิปที่บันทึกเอาไว้ได้ จะเห็นว่า ชายซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของสามีมาที่หน้าบ้าน หลังจากนั้นทางภรรยาของเขาก็เดินเข้าไปต้อนรับถึงหน้าประตู จากนั้นทั้งสองก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงฉากรักกันที่หน้าประตูนั่นเลย ทั้งกอด จูบ ดูดดื่ม กันอย่างสุขสม ก่อนจะพากันจูงมือเดินไปต่อในบ้าน

ผัวใจสลาย
ภาพจาก weibo.com

          นายหยาง เผยกับรายงานท้องถิ่น Shang You News ระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม 2559 เขาเคยนำคลิปไปร้องเรียนกับหน่วยงานปกครองท้องถิ่นให้ช่วยจัดการทั้ง 2 คน แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ หลังจากนั้นเขาจึงการดำเนินการฟ้องหย่า กระทั่งในปี 2561 ทั้งคู่ก็หย่าขาดกันในที่สุด สำหรับนายลุ่ย ชายชู้รัก เป็นเพื่อนสนิทของเขา ไปมาหาสู่กันที่บ้านเป็นประจำ รู้จักอดีตภรรยาของเขา และทั้งสองทำงานอยู่ที่เดียวกันด้วย

          ทั้งนี้ นายหยางเผยว่า เชื่อว่านายลุ่ยและอดีตภรรยาน่าจะแอบคบหากันมานานแล้ว แต่ตนเพิ่งจะทราบจากหลักฐานที่มัดตัวชัดเจน และภายหลังจากหย่าขาด เขาก็นำคลิปมาให้สื่อเผยแพร่ เพื่อที่ว่าอาจจะมีการดำเนินการใดกับทั้งคู่ได้บ้าง อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเป็นประเด็นอื้อฉาว ทางด้านนางฉุย อดีตภรรยาของเขา ปฏิเสธเสียงแข็งว่า เธอและนายลุ่ยเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น

          นางฉุยกล่าวว่า เธอและนายลุ่ยไม่ได้นัดพบกัน เหตุการณ์ในคลิปเป็นอุบัติเหตุ โดยนายลุ่ยเมามาก จึงเกิดพฤติกรรมใกล้ชิดขึ้น และเกิดขึ้นเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ทั้งนี้ เธอยังต่อว่าทางอดีตสามีว่า กล่าวเท็จ เพราะคลิปดังกล่าวถูกถ่ายโดยกล้องแอบถ่าย ไม่ใช่กล้องติดหน้ารถอย่างที่เขากล่าวอ้าง ส่วนนายลุ่ยได้ลาออกจากตำแหน่ง โดยปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นใด ๆ ต่อคลิปอื้อฉาวดังกล่าว  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวใจสลาย จับได้เมียรักแอบเล่นชู้กับเพื่อนสนิท กล้องจับภาพชัด หลังบังเอิญทิ้งไว้บ้าน อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 13:50:35 177,662 อ่าน
TOP