x close

โจรล้อแม็ก เผยขโมยล้อหาเงินทำบุญ หลังถูกทักดวงตก - ฝึกฝนทักษะจากในคุก !

          โจรล้อแม็ก โชว์ถอดล้อใน 5 นาที รับก่อเหตุมา 6-7 ครั้ง เล่าได้ทักษะเพิ่มหลังติดคุก เผยถูกร่างทรงทักดวงตก ขายล้อเสร็จเอาเงินไปทำบุญสะเดาะเคราะห์
โจรขโมยล้อแม็ก
ภาพจาก ช่อง3

           จากกรณีที่มีการจับกุม โจรล้อแม็ก หลังก่อเหตุขโมยล้อรถที่จอดไว้ในซอย ย่าน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบว่าคนร้ายหนีไปกบดานที่ จ.อุบลราชธานี ก่อนถูกจับกุมดังกล่าวนั้น (อ่านข่าว : รวบแล้ว โจรใจดำ ขโมยล้อแม็กรถหนีหาย พบไปกบดานถึงอุบลฯ)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 เมษายน 2562 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.ท. อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ได้แถลงจับกุม นายชณะชนหฤทัย สารทอง อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาคดีร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่สองคนขึ้นไป ใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือรับของโจร พร้อมของกลางคือรถกระบะ 2 คัน , ยางรถและล้อแม็กคละยี่ห้อ จำนวน 24 เส้น

           จากการสอบสวนพบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีโดยติดแผ่นป้ายที่ได้จากการลักทรัพย์ ก่อนจะทำการเปลี่ยนป้ายทะเบียนกลับมาเป็นของจริงที่ จ.อุบลราชธานี จนถูกออกหมายจับและขับกุม เบื้องต้น นายชณะชนหฤทัย สารภาพว่า ได้นำล้อไปขายที่ร้านรับปะยางใน ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี

โจรขโมยล้อแม็ก
ภาพจาก ช่อง3

           ขณะที่เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 รายงานว่า ระหว่างทำแผน นายชณะชนหฤทัย ได้สาธิตการถอดล้อรถ พบว่าใช้เวลาเพียงข้างละ 5 นาที โดยผู้ต้องหารับว่า ก่อเหตุมาแล้ว 6-7 ครั้ง ได้ทักษะการโจรกรรมล้อ เพราะซ่อมรถด้วยตนเองบ่อย กระทั่งถูกจับกุมในคดีพยายามฆ่าที่ จ.อุบลราชธานี แล้วต้องโทษจำคุก 2 ปี หลังเข้าไปในเรือนจำถูกส่งฝึกอาชีพ วิธีการซ่อมหรือดูแลเครื่องยนต์รถเพิ่มเติม

โจรขโมยล้อแม็ก
ภาพจาก ช่อง3

           สำหรับสาเหตุที่ลงมือตระเวนลักล้อแม็ก เพราะ ต้องการนำเงินไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ถวายวัด เพราะโดนร่างทรงทักว่า ชีวิตหลังจากพ้นโทษย่ำแย่ ดวงตก หางานทำไม่ได้ จึงต้องการสร้างบุญเพื่อให้พ้นจากโชคร้ายดังกล่าว ทั้งนี้ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ โดยมั่นใจว่าผู้ต้องหาพัวพันกับกลุ่มโจรกรรมรถยนต์รายใหญ่ในภาคกลาง ซึ่งอยู่ระหว่างขยายผลต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


- เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรล้อแม็ก เผยขโมยล้อหาเงินทำบุญ หลังถูกทักดวงตก - ฝึกฝนทักษะจากในคุก ! อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 15:13:51 16,687 อ่าน
TOP