x close

ครูสาววัย 32 ดับปริศนาคาบ้าน พบแผงยาลดอ้วนข้างกาย ถูกแกะกิน 2 เม็ด

        ครูสาววัย 32 ลูกอดีตผู้สมัคร ส.ส.ตรัง เศร้า สูญเสียลูกสาววัย 32 ปี หลังพบกลายเป็นศพในห้องนอน เบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย พบเพียงแผงยาลดความอ้วนที่ถูกแกะกินไปแล้ว 2 เม็ด

ยาลดความอ้วน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

        วันที่ 10 เมษายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักของนายสมเกียรติ วัฒนสิน อายุ 64 ปี อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.ตรัง พรรคเศรษฐกิจใหม่ หลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน ทราบชื่อคือ นางสาวชลิดา วัฒนสิน อายุ 32 ปี อาชีพครูโรงเรียนเอกชน ซึ่งเป็นลูกสาวของนายสมเกียรติ เบื้องต้น จากการตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการรื้อค้น และร่องรอยผู้ตายถูกทำร้าย โดยผู้ตายอยู่ในสภาพแขนและขาเกร็ง มีเลือดและของเหลวไหลออกจมูกและปาก พบเพียงแผงยาลดความอ้วน 3 แผง ที่ถูกแกะกินไปแล้ว 2 เม็ด

        โดยนายสมเกียรติ เปิดเผยว่า ตนได้พูดคุยกับลูกสาวครั้งสุดท้ายตอนกลางคืน ก่อนจะแยกย้ายกันเข้าห้องนอน และมารู้อีกทีตอนเช้า ว่าลูกเสียชีวิตแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาไม่รู้ว่าลูกสาวกินยาลดความอ้วน

        ขณะที่ นางสาวจันทิมา ฉุ้นย่อง อายุ 34 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาปรึกษา หลังสั่งซื้อยาลดความอ้วนจากเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ตายไม่ได้อ้วน แค่เป็นคนมีหน้าท้อง โดยคืนวันเกิดเหตุก็ได้พูดคุยกัน แต่ไม่รู้ว่าได้กินยาลดความอ้วนไปหรือไม่

        ทั้งนี้ ครอบครัวได้มีการส่งศพชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริง เนื่องจากติดใจการเสียชีวิต

ยาลดความอ้วน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ยาลดความอ้วน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาววัย 32 ดับปริศนาคาบ้าน พบแผงยาลดอ้วนข้างกาย ถูกแกะกิน 2 เม็ด อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 16:46:09 37,927 อ่าน
TOP