x close

เพื่อนเจ้าสาวท้องก่อนวันงาน 1 ปี ช็อก เจ้าสาวบอกให้ทำแท้ง เพราะกลัวงานแต่งพัง

          เพื่อนเจ้าสาวเล่าเรื่องช็อก ท้อง 1 ปีก่อนถึงงานแต่งเพื่อน แต่เจ้าสาวมาขอให้เธอทำแท้ง เพราะกลัวว่าจะเป็นอุปสรรคต่องานแต่งตัวเอง 
          เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยเรื่องราวจากหญิงรายหนึ่งซึ่งกำลังเตรียมตัวจะเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานวิวาห์ของเพื่อน แต่ต้องมาเจอกับเรื่องไม่คาดฝัน และยิ่งช็อกไปกว่านั้นสำหรับผลตอบรับที่เธอได้รับกลับมา



          เพื่อนเจ้าสาวรายนี้ (ไม่เปิดเผยชื่อ) ได้นำเรื่องราวมาแชร์ผ่านทางกลุ่มเฟซบุ๊ก เธอเล่าว่า เธอรู้มาตลอดว่าตัวเองอาจมีลูกไม่ได้ แต่แล้วก่อนจะถึงวันงานแต่งของเพื่อนประมาณ 1 ปี เธอก็พบว่าตัวเองกำลังตั้งท้อง แม้จะเป็นเรื่องที่เธอไม่ได้ตั้งตัว แต่เธอก็ดีใจมาก จึงตั้งใจนำข่าวดีนี้ไปบอกเพื่อนของเธอที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวในอนาคตอันใกล้นี้ ด้วยหวังว่าเพื่อนจะดีใจด้วย แต่เธอคิดผิดมหันต์

          เคท ว่าที่เจ้าสาว รู้สึกไม่พอใจกับข่าวที่ได้รับจากเพื่อน และคิดว่าการท้องของเพื่อนนั้น จะกลายมาเป็นอุปสรรคสำหรับงานแต่งของเธอ เคท กล่าวว่า เธอจะต้องเครียดมากแน่ ๆ ที่จะต้องจัดการเรื่องชุดแต่งงานด้วยตัวเอง อีกทั้งยังบอกว่าเคยพูดไปแล้วว่า "งานแต่งครั้งนี้จะต้องไม่มีเด็ก"

          เคทอธิบายให้เธอฟังว่ามันจะมีเรื่องยุ่งยากแค่ไหน จากการที่เธอซึ่งจะต้องมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวแต่ดันมาตั้งท้องเช่นนี้ (กำหนดคลอดเดือนเมษายน และงานแต่งของเคทจะมีขึ้นในเดือนมิถุนายน) จากนั้นเคทก็ให้คำแนะนำที่ทำเอาเธอทั้งอึ้งและช็อก บอกว่า "มันจะไม่ดีกว่าเหรอ ถ้าเธอไปเอาเด็กออก"

          เธอรู้สึกตกใจมาก ถามย้ำกับเคทอีกครั้งว่าอยากจะให้เธอไปทำแท้งจริง ๆ เหรอ และคำตอบที่เธอได้รับก็คือ จริง เพื่อให้งานแต่งของเคทนั้นดำเนินไปอย่างราบรื่น เคท บอกว่า เธอกำลังจะทำลายชีวิตของเคท และบอกด้วยว่า จะให้แม่มาช่วยพูดให้เธอไปทำแท้งให้ได้ แต่ก็ยังดีที่อย่างน้อยแม่ของเคทไม่ได้เห็นดีเห็นงามไปกับความคิดของลูกสาว แม่ของเคทส่งข้อความมาแสดงความยินดีกับเธอ บอกว่าเคารพการตัดสินใจของเธอ และโทร. หาได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

          ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ผู้คนที่ได้อ่านต่างก็รู้สึกไม่พอใจ บอกว่า "ไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีคนเห็นแก่ตัวขนาดต้องการให้เพื่อนทำแท้ง เพียงเพราะว่าอยากให้งานแต่งของตัวเองราบรื่น" และ "ขอแสดงความยินดีกับเธอ และหวังว่าเธอจะได้เพื่อนใหม่ที่ดีกว่านี้"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนเจ้าสาวท้องก่อนวันงาน 1 ปี ช็อก เจ้าสาวบอกให้ทำแท้ง เพราะกลัวงานแต่งพัง อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2562 เวลา 10:20:24 62,885 อ่าน
TOP