x close

สาวถูกแฟนเก่าฉุดขึ้นรถกลางปั๊ม แม่ทนไม่ได้โร่แจ้งความ แฉลูกโดนซ้อมบ่อยครั้ง

          แม่สาวถูกอดีตแฟนหนุ่มฉุดขึ้นรถกลางปั๊ม โร่เข้าแจ้งความ สภ.เมืองกระบี่ ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด แฉก่อนเลิกกันลูกถูกซ้อมหลายครั้ง 

          จากกรณี นายไตรรงค์ เพ็งจำรัส อายุ 25 ปี ก่อเหตุขับรถยนต์มาในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ทางเข้าห้างบิ๊กซี สาขากระบี่ ฉุด น.ส.ศรีสุดา ดวงเพชร อายุ 26 ปี พนักงานปั้มน้ำมัน ก่อนจะรีบขับหลบหนีไปทาง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 9 เม.ย. 62 ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าตรวจสอบ และให้พนักงานพูดคุยผ่านโทรศัพท์ แต่ก็ติดต่อไม่ได้นั้น

          ล่าสุดวันนี้ (10 เมษายน 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. นางจัญญานี ดวงเพชร แม่ของ น.ส.ศรีสุดา ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองกระบี่ เพื่อเข้าแจ้งความนายไตรรงค์ ที่ได้ก่อเหตุลักพาตัวลูกสาวของตน

          นางจัญญานี ระบุว่า ลูกสาวได้คบหากับนายไตรรงค์ มานานกว่า 4 ปี ก่อนจะเลิกรากันมานานกว่า 1 ปี โดยตลอดเวลาที่คบหากันอยู่นั้นลูกสาวของตนถูกนายไตรรงค์ ทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด และมีการไปแจ้งความไว้ 3 ครั้ง ครั้งหนึ่งหลังจากโดนทำร้ายร่างกายหนักมาก ตนพาไปเอ็กซเรย์ พบว่ามีอาการช้ำใน ซึ่งเรื่องนี้จะไม่ยอมความ เพราะเป็นห่วงลูกสาว และขอให้ทางตำรวจเร่งติดตามตัวนำ น.ส.ศรีสุดา กลับมา และจะเอาเรื่องกับนายไตรรงค์จนถึงที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก อมรินทร์ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกแฟนเก่าฉุดขึ้นรถกลางปั๊ม แม่ทนไม่ได้โร่แจ้งความ แฉลูกโดนซ้อมบ่อยครั้ง อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 18:07:47 3,759 อ่าน
TOP