x close

ความฝัน VS ความหวัง พบกับไวรัลคลิปสงกรานต์ ที่ตรงกับชีวิตใครหลายคน!

   

          ตอนนี้ ชีวิตคุณตอนนี้เป็นแบบนี้หรือเปล่า? ทำงานหรือเรียนตามความคาดหวังของครอบครัว หรือดำเนินชีวิตตามแบบที่เราไม่ได้อยากให้มันเป็น

          และนี่คืออีกหนึ่งไวรัลคลิปดีๆ ที่ล่าสุดแบรนด์ OPPO อดไม่ได้ที่จะนำเรื่องราวจริงของคนหนึ่ง มาสร้างเป็นหนังสั้น หรือไวรัลคลิปสุดซึ้ง ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้วที่ผลิตไวรัลคลิปเรียกน้ำตาแบบนี้



          สองปีที่ผ่านมา ไวรัลคลิปสงกรานต์ OPPO แต่ละตัว มียอดวิวทะลุมามากกว่าล้านวิว และได้รับเสียงฟีดแบคอย่างล้นหลาม แต่ทำไมถึงเป็นอย่างงั้น? ลองดูไวรัลคลิปสุดซึ้งของ OPPO ปี 2560 เรื่อง "สงกรานต์นี้... ความรู้สึกของคุณจะเปลี่ยนไป" ภายใต้แนวคิด "แค่โทร...ความรู้สึกก็เคลียร์" 


          ต่อเนื่องกับปี 2561  เรื่อง "เพื่อนกัน 3 นาที" เรื่องราวของคำว่า "เพื่อนแท้" ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน มิตรภาพ จะยังคงอยู่เสมอ




และในปีนี้ ถึงเวลาเรียกน้ำตากลับมาอีกครั้ง!

          ครั้งนี้เป็นเรื่องราวของแอร์โฮสเตสสาว ที่เดินตามความหวังของแม่ ทั้งที่ใจอยากเป็นคนเขียนบท และเมื่อโอกาสเข้ามา เธอต้องเลือกระหว่าง ความหวังของแม่ และความฝันของตัวเอง 

          ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับคุณ คุณจะเลือกอะไร ระหว่างอาชีพที่ใครๆก็ใฝ่ฝัน อาชีพที่เป็นความภูมิใจของครอบครัว กับความฝันของตัวเอง? แล้วถ้าความฝันคุณไม่ตรงกับความหวังของครอบครัว คุณจะแก้ปัญหายังไง? ปล่อยผ่านไปมั้ย?  หรือหาวิธีจูนกันให้ได้  

หลังจากไวรัลคลิปตัวนี้ได้โลดแล่นบนโลกออนไลน์ ก็มีคนให้คอมเม้นและแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม






          "OPPO สนับสนุนให้ทุกคนใช้ช่วงเวลาสงกรานต์นี้ เปิดใจ และ ปรับความเข้าใจกับคนที่คุณรัก และพร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกคน ทุกอาชีพเสมอ"

ไปพบเรื่องราวของความฝันและความหวัง ที่ตรงกับชีวิตใครหลายคน ได้ที่ 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความฝัน VS ความหวัง พบกับไวรัลคลิปสงกรานต์ ที่ตรงกับชีวิตใครหลายคน! อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 17:57:16 1,867 อ่าน
TOP