x close

4 โจ๋รุมชกลุงเลือดกบปาก ทั้งที่ผิดซิ่งเก๋งมาเฉี่ยว ไม่พอใจอีกฝ่ายอุทานด่า

 
              ลุงวัย 67 เปิดใจ ถูก 4 วัยรุ่นทำร้าย เหตุอุทานเพราะตกใจ หลังอีกฝ่ายขับเก๋งเฉี่ยวจนตกถนน ไม่พอใจลุงแจกกล้วย !
             จากกรณีผู้ใช้สาวเจ้าของเฟซบุ๊ก รักนี้ ที่เรอไม่ต้องการ ได้มีการเผยเรื่องราวว่า พ่อของเธอถูกกลุ่มชายวัยรุ่นทำร้ายร่ายกาย เพราะเข้าใจว่าไปด่าให้ของลับ หลังอีกฝ่ายขับรถยนต์เฉี่ยวรถซาเล้งของพ่อ ซึ่งพ่อก็ตะโกนอุทานออกมาด้วยความตกใจ


               เกี่ยวกับเรื่องนี้ (10 เมษายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายบุญรัตน์ พันธุเพชร อายุ 67 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังขี่รถซาเล้งมุ่งหน้าไปหาญาติ อยู่ ๆ รถของกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีเป็นรถยนต์สีขาวก็ขับผ่ามาตรงกลางระหว่างรถตนและรถยนต์อีกคัน ทำให้ตนตกใจ หักรถหลบลงข้างทาง พร้อมมีการตะโกนร้องอุทานออกไป

               ทั้งนี้ กลุ่มวัยรุ่นอายุ 20 กว่า ในรถสีขาว 4 คน ที่ขับเลยไปแล้ว ได้วนรถย้อนกลับมาถามตนว่าด่าให้ของลับเขาทำไม ก่อนจะทำร้ายด้วยการชกต่อยที่ใบหน้า ทำให้บาดเจ็บที่ตา ปาก และใบหน้า แล้วก็ขับรถกันออกไป ทิ้งตนไว้อยู่ตรงนั้น

               นายบุญรัตน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ปกติตนเป็นคนพูดช้า คล้ายติดอ่าง และมีปัญหาที่ขาทำให้เดินไม่ค่อยสะดวก ตอนนี้ก็ไม่ได้โกรธแค้นอีกฝ่ายแล้ว แต่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวให้ได้

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาดิน จ.ราชบุรี อยู่ระหว่างดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 โจ๋รุมชกลุงเลือดกบปาก ทั้งที่ผิดซิ่งเก๋งมาเฉี่ยว ไม่พอใจอีกฝ่ายอุทานด่า อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2562 เวลา 09:19:45 7,980 อ่าน
TOP