x close

พี่วินน้ำใจงาม ช่วยเคลียร์ทางรถกระเช้า ช่วยคนติดไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์

         โซเชียลแห่แชร์คลิปวินมอเตอร์ไซค์น้ำใจงาม อาสาเคลียร์ทางให้รถกระเช้ากู้ภัย ขณะรีบเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหตุไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์



          จากเหตุไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์ จนทำให้มีประชาชนติดอยู่ในห้าง พยายามหนีตายอย่างอลหม่าน ซึ่งในขณะที่กำลังเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ ทุกคนต่างรีบออกจากอาคารกันอย่างวุ่นวายอยู่นั้น ในโลกโซเชียลก็ได้มีการแชร์เรื่องราวที่น่าชื่นชมในความเสียสละ ทั้งในส่วนของ รปภ. ที่ทำหน้าที่อำนวยความสะดวกอย่างเต็มกำลังท่ามกลางควันดำ [อ่านเพิ่มเติม : ชื่นชม ! รปภ. เซ็นทรัลเวิลด์ ปฏิบัติหน้าที่โบกรถ แม้ควันจะตลบอบอวลข้างใน]

          รวมถึงกรณีล่าสุด โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ ไอ้ตัวพี่มันร้ายกว่าตัวน้องหน่อยนึง ได้โพสต์คลิปเรื่องราวน่าประทับใจของวินมอเตอร์ไซค์ ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฮีโร่ที่มีน้ำใจเข้ามาช่วยเหลือโบกรถเคลียร์ทางให้กับรถกระเช้ากู้ภัย และรถที่ใช้ปฏิบัติงานต่าง ๆ ให้สามารถเข้ามายังพื้นที่ได้อย่างรวดเร็ว

          นอกจากนี้เจ้าของคลิป ยังระบุอีกว่า ไม่ใช่แค่พี่ยามที่เป็นฮีโร่ วินมอเตอร์ไซค์ก็เป็นฮีโร่เช่นกัน และพวกเขาจะออกมาช่วยเป็นคนแรกเสมอในเวลาแบบนี้ จนทำให้คลิปดังกล่าวได้รับคำชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก
ทวิตเตอร์ ไอ้ตัวพี่มันร้ายกว่าตัวน้องหน่อยนึง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่วินน้ำใจงาม ช่วยเคลียร์ทางรถกระเช้า ช่วยคนติดไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์ อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2562 เวลา 22:30:02 15,487 อ่าน
TOP