x close

แม่โร่ป้องตัวเอง หลังคลิปเตะโด่งลูกน้อยแพร่สะพัดโซเชียล จนโดนจวกยับ

        แม่ชาวจีนโร่ชี้แจงปกป้องตัวเอง หลังคลิปเตะโด่งลูกสาวตัวน้อยแพร่สะพัดโซเชียลมีเดีย จนถูกกระหน่ำวิจารณ์ยับ โดนจวกแรง "ทำแบบนี้ไม่สมควรเป็นแม่คน" 

       แม่ทำร้ายลูก
ภาพจาก weibo.com

       เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า หญิงรายหนึ่งตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมออนไลน์ประเทศจีน ภายหลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ขณะที่เธอกำลังเตะบั้นท้ายของลูกสาวอย่างรุนแรงด้วยความไม่พอใจ บริเวณมุมถนน

       โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีคนเห็นและบันทึกภาพเอาไว้ได้ ก่อนจะนำไปแชร์ต่อกันอย่างกว้างขวาง ขณะที่หลายคนก็พยายามตามหาตัวแม่ใจร้าย ก่อนต่อมาจะทราบว่าเด็กหญิงคนนี้ชื่อ หนิว หนิว เป็นนางแบบเด็ก

       โดยแม่ค้ารายหนึ่งที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเผยกับรายงานท้องถิ่นว่า เห็นหนูน้อยหนิว หนิว ทำงานหนักเกิน เนื่องจากแม่ของเธอต้องการเงินมาก ๆ โดยเชื่อว่าที่แม่ของเธอเตะลูกสาว เป็นเพราะว่าไม่พอใจที่ลูกสาวทำงานถ่ายแบบไม่ได้ดั่งใจแม่

แม่ทำร้ายลูก
ภาพจาก weibo.com

       หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ทางผู้เป็นแม่ของเด็กหญิงหนิว หนิว ได้ออกมาตั้งบัญชีบนเว็บไซต์เว่ยป๋อ เพื่อชี้แจงสังคม ขอให้เข้าใจและให้อภัยเธอ โดยยืนยันว่าเธอไม่ได้ข่มเหงรังแกลูกสาว ทุกคนเข้าใจผิดไปเอง ที่เธอเตะลูกเพราะว่าตกใจ หลังจากลูกสาววิ่งออกไปที่ถนนจึงกลัวว่ารถจะชน และชี้แจงว่าเธอไม่เคยใช้ลูกสาวเป็นเครื่องมือหากิน

แม่ทำร้ายลูก
ภาพจาก weibo.com

       "ไม่มีพ่อแม่คนไหนที่กล้าพูดได้ว่าไม่เคยลงโทษลูกตัวเองเลย ตัวฉันก็ไม่ค่อยได้ตีลูกบ่อยครั้งนัก" ผู้เป็นแม่ กล่าว

       ทั้งนี้ เธอยังเผยว่า ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ไปแพร่หลาย เธอก็ได้รับข้อความแสดงความเกลียดชังและข่มขู่มากมาย อย่างไรก็ดี แม้ว่าเธอจะออกมาขอโทษเช่นนี้แล้ว แต่ชาวเน็ตก็ยังดูเหมือนว่าจะไม่พอใจ กล่าวว่า "เธอไม่สมควรจะเป็นแม่คน" และ "คนที่เธอต้องขอโทษมากที่สุดก็คือลูกสาวของเธอเอง"



แม่ทำร้ายลูก
ภาพจาก weibo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โร่ป้องตัวเอง หลังคลิปเตะโด่งลูกน้อยแพร่สะพัดโซเชียล จนโดนจวกยับ อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2562 เวลา 22:23:46 43,556 อ่าน
TOP