x close

หนุ่มโวยรถหรู 4.3 ล้าน ขับลุยน้ำแค่ตาตุ่มไม่ได้ รถพัง ทั้งที่เพิ่งถอยได้เดือนครึ่ง

          หนุ่มโวยถอยรถหรูราคา 4.3 ล้าน ขับได้เดือนครึ่ง ไมล์แค่ 2 พันกว่า แต่รถพัง เพราะขับลุยน้ำความสูงเท่าตาตุ่ม ลั่น ถ้าโดนน้ำไม่ได้ น่าจะติดสติ๊กเกอร์บอก #รถคันนี้ห้ามลุยน้ำ

          รถหรู

          วันที่ 11 เมษายน 2562 ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์โพสต์ของเฟซบุ๊ก R-Kui Teeraprapajit ที่เพิ่งถอยรถหรูราคา 4.3 ล้านบาท มาได้เดือนครึ่ง แต่รถกลับมาพังเพราะขับลุยน้ำขังความสูงประมาณตาตุ่ม ระยะทางก็เพิ่งวิ่งได้ 2 พันกว่ากิโลเมตรเท่านั้น

          โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า "อึดอัดขอระบายหน่อยครับ รถราคา 4.3 ล้าน ขับลุยน้ำประมาณตาตุ่มไม่ได้ #รถคันนี้ห้ามโดนน้ำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฝนตกหนักประมาณ 2 ชั่วโมง กำลังขับรถกลับบ้าน ทางกลับบ้านต้องผ่านบริเวณน้ำท่วมระยะทางประมาณ 150 เมตร น้ำสูงแค่ประมาณตาตุ่ม ไม่ได้สูงอะไรมากมาย ผมเลยตัดสินใจขับลุยน้ำ พอผ่านตรงนั้นมาได้ กำลังขึ้นสะพานต่างระดับจากเพชรเกษม มุ่งหน้าไปพระราม 2 รถได้ดับกลางอากาศ สรุปพังครับ #พังง่ายเกิน

          พอรถดับผมเลยโทร. หาศูนย์และแจ้งเรื่องราว แต่เขาก็โยนให้ประกัน ผมเลยโทร. แจ้งประกัน ทางประกันรับเรื่องแล้ว แต่กว่าจะมารถต้องอยู่บนน้ำ 2 ชั่วโมง รถคันนี้ออกมาแค่เดือนครึ่ง วิ่งไปประมาณ 2 พันกว่ากิโลเมตร ถ้ามันจะโดนน้ำไม่ได้เลย ก็น่าจะติดสติ๊กเกอร์บอก #รถคันนี้ห้ามลุยน้ำ"

รถหรู


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโวยรถหรู 4.3 ล้าน ขับลุยน้ำแค่ตาตุ่มไม่ได้ รถพัง ทั้งที่เพิ่งถอยได้เดือนครึ่ง อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2562 เวลา 09:59:16 51,419 อ่าน
TOP