x close

สุดเหิม ! แก๊งวัยรุ่นกว่า 30 คน บุกตีอริหน้าห้องฉุกเฉิน จนท. วิ่งหนีอุตลุด


          แก๊งวัยรุ่นสุดโหด ยกพวกยำอริที่งานมหรสพยังไม่หนำใจ ตามทำร้ายต่อถึงใน รพ.ห้วยแถลง ทำเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลวิ่งหนีอุตลุด

          วันที่ 12 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Al Hanoon Niraphan ที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ความรุนแรงของวัยรุ่นกลุ่มใหญ่จำนวนกว่า 30 คน ได้รวมตัวตามมาทำร้ายคู่อริ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการมีเรื่องกันมาก่อนนี้ในงานมหรสพ ที่จัดขึ้นที่หน้าที่ว่าการอำเภอห้วยแถลง และถูกส่งตัวมารักษาอาการบาดเจ็บที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลห้วยแถลง อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา


          โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพกลุ่มวัยรุ่นกำลังยืนจับกลุ่มเถียงกันอยู่ จากนั้นก็มีชายรูปร่างใหญ่ไม่ใส่เสื้อ 2 คน วิ่งเข้ามาหาเรื่องกลุ่มเพื่อนผู้บาดเจ็บ และมีวัยรุ่นอีกรายเดินอ้อมมาชกชายเสื้อสีฟ้ากลุ่มเพื่อนผู้บาดเจ็บจากทางด้านหลัง จนต้องวิ่งหนีเข้าไปด้านในห้องฉุกเฉิน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นอีกกว่า 20 คน ก็วิ่งกรูเข้ามาตะลุมบอนเพื่อนผู้บาดเจ็บที่บริเวณด้านหน้าโรงพยาบาล จนเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต้องวิ่งหลบหนีกันจ้าละหวั่น จากนั้นเจ้าหน้าที่ รปภ. ของโรงพยาบาล จึงเข้ามาระงับเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่นจึงได้สลายตัวออกไป

          ทั้งนี้ หลังจากเกิดเรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมแล้ว และคาดว่าน่าจะสามารถจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุอย่างอุกอาจดังกล่าวได้เร็ว ๆ นี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเหิม ! แก๊งวัยรุ่นกว่า 30 คน บุกตีอริหน้าห้องฉุกเฉิน จนท. วิ่งหนีอุตลุด อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2562 เวลา 14:20:12 12,569 อ่าน
TOP