x close

วิจารณ์สนั่น เกมมีเพศสัมพันธ์กันได้ ภาพเสียงคมชัด แถมมีหลายท่าให้ซื้อ

          อึ้ง ! เกมมีเพศสัมพันธ์กันได้ ภาพเสียงคมชัด แถมมีหลายท่าให้เลือกซื้อ ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น นี่มันเกมอะไรกันเนี่ย !! หมอแล็บฯ แนะสอดส่องลูกหลานให้ดี
เกมมีเซ็กส์ได้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า

          วันที่ 12 เมษายน 2562 ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์ความเหมาะสมของเกมยุค 5G ที่ครีเอตออกมาล้ำซะจนสามารถมีเพศสัมพันธ์กันได้ แถมมีหลายท่าให้เลือกซื้อ โดยเฟซบุ๊กเพจ หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ข้อความถึงเกมนี้ ด้วยความเป็นห่วงเด็ก ๆ ทุกคน ระบุว่า...

          ลูกหลานเราไปไกลขนาดนี้แล้วหรือครับ ! เกมอะไรเนี่ย ในเกมมีเพศสัมพันธ์กันได้ มีหลายท่าให้ซื้อ ขนาดผมมีรายได้ยังไม่กล้ากดซื้อ ระวังบุตรหลานด้วยนะครับ ช่วยกันสอดส่องควบคุมดูแล ยุคนี้เราต้องรู้ให้เท่าทันเด็ก ๆ โลกมันก้าวไปไวมาก เกมดี ๆ ที่มีคุณอนันต์ก็เยอะแยะ มีโทษก็มีบ้างเพียงแค่เราต้องช่วยกันดูและให้คำแนะนำพวกเขาครับ

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตส่วนใหญ่มองว่าเป็นเกมที่ไม่เหมาะสม แต่บางส่วนก็มองว่าโทษเกมอย่างเดียวไม่ได้ ต้องโทษคนที่ฝักใฝ่ไปโหลดมาเล่นด้วย นอกจากนี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแสดงความคิดเห็นได้น่าสนใจว่า เกมแบบนี้ยังทำออกมาได้ ทำไมไม่มีเกมแนวสอนกินยาคุมกำเนิด หรือเกมสอนวิธีป้องกันหรือคุมกำเนิดบ้าง เห็นวัยรุ่นชอบตั้งกระทู้ถามเยอะแยะว่าแบบนี้ แบบนั้น จะท้องไหม ? ถ้ามีเกมแบบนี้ออกมาบ้างก็คงจะดี พร้อมตั้งกติกาเกมไปว่าถ้าลืมกินยาคุม หรือลืมใส่ถุงยางอนามัย ตัวละครในเกมอาจตั้งท้องได้

เกมมีเซ็กส์ได้

เกมมีเซ็กส์ได้


ภาพจาก เฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์สนั่น เกมมีเพศสัมพันธ์กันได้ ภาพเสียงคมชัด แถมมีหลายท่าให้ซื้อ อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2562 เวลา 14:28:46 97,586 อ่าน
TOP