x close

ลุงส่งน้ำแข็ง ไม่รู้ร้านปิด ขี่เข้าไปโดนพิตบูล 2 ตัวรุมขย้ำ เหวอะทั้งตัวดับสลด !

          ลุงวัย 52 ปี ขี่รถพ่วงข้างส่งน้ำแข็งร้านอาหารตามสั่ง แต่ไม่รู้ร้านปิด ขี่เข้าไปในร้านโดนสุนัขพิตบูล 2 ตัว รุมขย้ำแผลเหวอะทั้งตัว เสียชีวิต

          วันที่ 12 เมษายน 2562 เฟซบุ๊ก Ake Srisuwan รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตที่ร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองบ้านบึง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบศพ นายอุทัย หนุนทรัพย์ อายุ 52 ปี ชาว ต.หนองม่วง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว เป็นคนงานส่งน้ำแข็งร้านในตัวเมืองบ้านบึง สภาพมีรอยเขี้ยวสุนัขกัดตามลำตัวหลายแห่ง และพบสุนัขพิทบูล 2 ตัว จึงจับขังกรงเอาไว้

          เบื้องต้นทราบว่า นายอุทัย ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาส่งน้ำแข็งที่ร้านอาหารตามสั่งดังกล่าว ปรากฏว่าร้านปิด แต่ทางร้านไม่ได้แจ้งให้นายอุทัยทราบ นายอุทัยจึงเปิดประตูร้านและขี่เข้าไป เพื่อนำน้ำแข็งไปส่ง แต่โดนสุนัขพิตบูล 2 ตัว ที่เจ้าของร้านปล่อยให้เฝ้าบ้านโดยไม่ได้ขัง รุมขย้ำนายอุทัยจนเสียชีวิต โดยทางตำรวจจะเรียกเจ้าของร้านมาสอบสวนอีกครั้ง ว่าเข้าข่ายกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงความตายหรือไม่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Ake Srisuwan
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงส่งน้ำแข็ง ไม่รู้ร้านปิด ขี่เข้าไปโดนพิตบูล 2 ตัวรุมขย้ำ เหวอะทั้งตัวดับสลด ! อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2562 เวลา 14:33:25 26,283 อ่าน
TOP