x close

รถเก๋งมักง่าย ขับรถย้อนศรบนมอเตอร์เวย์ แถมไล่รถคันอื่น สุดท้ายโดนชนไม่เหลือ


          โซเชียลแชร์คลิป เก๋งมักง่ายกลับรถขับย้อนศรกลางมอเตอร์เวย์ สุดท้ายไปไม่รอดถูกชนยับ


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @mefirsttt
          เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ @mefirsttt เผยให้เห็นพฤติกรรมสุดมักง่าย ของรถเก๋งนิสสัน มาร์ช สีชมพู โดยเจ้าตัวได้ทำการกลับรถ และวิ่งย้อนศรในเลนกลาง บนถนนกาญจนาภิเษก ฝั่งขาออก ช่วงเลยทางพิเศษฉลองรัช โดยคนขับได้เปิดกระจกลง พร้อมโบกมือไล่ให้รถคันอื่นเปิดทาง จนรถคันอื่นที่วิ่งสวนมาตามทางเดินรถปกติต้องรีบหลบเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ 


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @mefirsttt


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @mefirsttt

          ซึ่งในเวลาต่อมา อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจวงแหวนตะวันออกได้รับแจ้งอุบัติเหตุบนมอเตอร์เวย์สาย 9 ที่กม.31 มุ่งหน้าบางปะอิน จึงรีบไปตรวจสอบ พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวคือ นิสสัน มาร์ช สีชมพู ทะเบียน กท-9534 เพชรบูรณ์ มีรอยถูกชนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และมีคู่กรณีเป็นรถยนต์อีกคัน 

          นอกจากนี้ยังพบว่า ชายคนขับนิสสัน มาร์ช สีชมพู คันดังกล่าว เดินถือมีดลงมาจากรถ จึงรีบเข้าคุมตัว เนื่องจากเกรงว่าจะก่อเหตุทำร้ายผู้อื่น โดยเบื้องต้นเจ้าตัวให้การวกวน พูดจาสับสน เจ้าหน้าที่จึงเร่งตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม เนื่องจากมีการเฉี่ยวชนกับรถคันอื่นคัน



ภาพจาก Amarin TV

ภาพจาก Amarin TV


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถเก๋งมักง่าย ขับรถย้อนศรบนมอเตอร์เวย์ แถมไล่รถคันอื่น สุดท้ายโดนชนไม่เหลือ อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2562 เวลา 15:10:41 82,016 อ่าน
TOP