x close

สามีสาวท้อง 7 เดือน สุดกลั้น เสียทั้งเมียทั้งลูก - เพื่อนวิน 50 ชีวิต ช่วยล่าตัวพ่อเลี้ยงโหด

          แฟนสาวท้อง 7 เดือน ถูกพ่อเลี้ยงทุบดับ เศร้าเสียทั้งภรรยาและลูก แค้นคนร้ายสุดเหี้ยม หวังโดนจับตายหรือประหาร ให้เพื่อนวินกว่า 50 คน ตามล่าตัว

          จากข่าวสะเทือนขวัญกรณี นายภูมิใจ เหลืองทอง อายุ 55 ปี ก่อเหตุใช้ค้อนทุบ น.ส.นันท์ชยา อายุ 29 ปี ลูกเลี้ยงซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน เสียชีวิตในบ้านพัก โดยสาเหตุเพราะแค้นภรรยาซึ่งเป็นแม่ของผู้ตายหลังมีปากเสียงกันนั้น (อ่านข่าว : ผบ.ตร. มาเอง ! สั่งล่าพ่อเลี้ยงโหด ใช้ค้อนทุบฆ่าลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือนดับ)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 เมษายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สอบถาม นายธนวัฒน์ แก้วคำสอน อายุ 29 ปี แฟนของผู้ตาย เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ตนทั้งโกรธ ทั้งแค้น ทำไมคนก่อเหตุถึงทำกันได้ขนาดนี้ ทั้งที่แฟนตนยังตั้งครรภ์อยู่ เดือนหน้าจะคลอดแล้ว เชื่อว่าคนร้ายคงวางแผนไว้ล่วงหน้าแล้ว รอให้ที่บ้านไม่มีคนอยู่จึงก่อเหตุดังกล่าว


          นายธนวัฒน์ ยืนยันว่า ต่อให้คนร้ายถูกตำรวจจับได้ก็จะไม่ให้อภัยนายภูมิใจเด็ดขาด พร้อมแนะนำเจ้าหน้าที่ว่าถ้าหากไม่จับเป็นก็ต้องจับตาย หากจับได้ก็ขอให้โดนโทษประหารชีวิตเท่านั้น เพราะพฤติกรรมโหดเหี้ยม แม้ต้องการฆ่าคนยังไม่ใช้ปืน กลับใช้ค้อนทุบแฟนตนอย่างทรมานจนเสียชีวิต

          ล่าสุด วันที่ 12 เมษายน สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายธนวัฒน์ เผยว่า ขณะนี้กลุ่มเพื่อนวินมอเตอร์ไซค์ไม่ต่ำกว่า 50 คน กำลังช่วยกันติดตามนายภูมิใจมาดำเนินคดี ส่วนศพของ น.ส.นันท์ชยา จะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดสัมมาชัญญาวาส (วัดใหม่) ถนนพระยาสุเรนทร์ ก่อนมีพิธีฌาปนกิจ วันที่ 17 เมษายน นี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีสาวท้อง 7 เดือน สุดกลั้น เสียทั้งเมียทั้งลูก - เพื่อนวิน 50 ชีวิต ช่วยล่าตัวพ่อเลี้ยงโหด อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2562 เวลา 15:53:22 53,566 อ่าน
TOP