x close

หนุ่มแท็กซี่โชว์เงินฟ่อน ปิดมิเตอร์รับแต่ต่างชาติ ลั่นรับคนไทยได้น้อย คนฉลาดจะเลือกอะไร

          หนุ่มแท็กซี่โชว์เงินฟ่อน ปิดมิเตอร์รับแต่ต่างชาติ รับจ๊อบเป็นไกด์เถื่อน ได้ค่าคอมฯ อื้อ ถามรับคนไทยไม่ถึงร้อย คนฉลาดจะเลือกอะไร ?


          หนุ่มแท็กซี่โชว์เงินฟ่อน

          กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ หลังเพจเฟซบุ๊ก Taxi report TH ออกมาตีแผ่พฤติกรรมของคนขับแท็กซี่รายหนึ่ง ที่เรียกค่าโดยสารแบบเหมากับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และนำเงินที่ได้มาโพสต์อวดกับเพื่อนในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ทำแบบนี้ไม่ได้ปล้น พร้อมระบุว่าถ้ารับคนไทยได้ค่ามิเตอร์ไม่ถึงร้อย คุณคิดว่าคนฉลาดจะเลือกอะไร

          ทั้งนี้ นอกจากพฤติกรรมคิดค่าโดยสารเกินราคาอย่างมากแล้ว แท็กซี่รายนี้ยังมีพฤติกรรมเป็นมัคคุเทศก์เถื่อน พานักท่องเที่ยวไปลงเรือตามตลาดน้ำ, นั่งรถไป-กลับสนามบิน ด้วยราคาที่แพงกว่าปกติอีกด้วย

          ภายหลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป คนขับแท็กซี่ดังกล่าว ได้มีการชี้แจงว่า ถูกบิดเบือนไปด่าทั้งที่ข้อมูลผิด พร้อมอธิบายว่าตนทำงานกับโต๊ะทัวร์จึงได้ค่าคอมมิชชั่น รวมถึงมีการใช้แอปพลิเคชันในการรับลูกค้าจึงไม่กดมิเตอร์ ซึ่งที่ผ่านมาลูกค้าก็มีท่าทีพอใจทุกคน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแท็กซี่โชว์เงินฟ่อน ปิดมิเตอร์รับแต่ต่างชาติ ลั่นรับคนไทยได้น้อย คนฉลาดจะเลือกอะไร อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2562 เวลา 22:26:54 20,213 อ่าน
TOP