x close

เผยปมในใจ พ่อเลี้ยงฆ่าสาวท้อง 7 เดือน เหตุอิจฉาลูกเลี้ยง น้อยใจเมียไม่เคยเห็นหัว !



              เมียมือฆ่าโหดลูกเลี้ยงท้องแก่ เผยสาเหตุอีกฝ่ายน้อยใจ อ้างสนใจแต่ลูกไม่สนใจผัว จึงลงมือฆ่า ล่าสุดตำรวจเผยพบเบาะแสหลบหนีซุก จ.ฉะเชิงเทรา
            คืบหน้าเหตุสะเทือนขวัญ นางสาวนันท์ชยา หรือ นุ่น อายุ 29 ปี สาวท้อง 7 เดือน ถูกนายภูมิใจ เหลืองทอง อายุ 55 ปี ฆาตกรรมด้วยวิธีใช้ค้อนทุบศีรษะ จนเสียชีวิต ก่อนหลบหนี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับแล้วนั้น (อ่านข่าว : ศาลออกหมายจับพ่อเลี้ยงใช้ค้อนทุบหัว - ท้อง สาวท้อง 7 เดือนดับ)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (13 เมษายน 2562) มีรายงานว่า นางจันทร์เพ็ญ รุณเกตุ แม่ของนางสาวนันท์ชยา หรือ นุ่น อายุ 29 ปี ผู้เสียชีวิต ขณะเดินทางมารับศพ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุไม่ใช่สามีตน แต่เป็นสามีของพี่สาวตนที่เอานุ่นไปเลี้ยงตั้งแต่เด็ก ๆ ทำให้นุ่นเรียกป้าว่าแม่ ป้าเลี้ยงดูส่งเสียทุกอย่าง ซึ่งที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ป้าและสามีรวมถึงนุ่นไม่เคยมีเรื่องอะไรกัน แต่วันเกิดเหตุทราบว่าป้าและสามีทะเลาะกันรุนแรงเรื่องหึงหวง ตัวผู้ก่อเหตุขู่จะฆ่าป้า ตัวนุ่นจึงบอกให้ป้ากลับไปอยู่ต่างจังหวัดก่อน ก่อนที่จะเกิดเหตุฆาตกรรมดังกล่าว โดยที่ป้าเมื่อทราบเรื่องก็เป็นลมช็อกหมดสติไปเลย

            นางจันทร์เพ็ญ กล่าวต่อว่า ทุกอย่างในชีวิตกำลังจะสมบูรณ์ สามีลูกเพิ่งบรรจุเป็นตำรวจ กำลังจะย้ายเข้าไปอยู่บ้านใหม่ที่ซื้อไว้ และลูกที่อยู่ในท้องก็กำลังจะคลอด แต่มาเกิดเรื่องนี้ขึ้น ทำให้ตอนนี้ตนยังรับไม่ได้ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากให้คนก่อเหตุมาขอขมาศพด้วย


             ด้านนายธนวัฒน์ แก้วคำสอน อายุ 29 ปี สามีผู้ตาย เปิดเผยว่า วันนี้ตนนำตุ๊กตาของภรรยามารับศพด้วย เป็นตุ๊กตาที่ภรรยาติดมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งยังติดคราบเลือดภรรยาอยู่ เพราะอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยก่อนหน้านี้ก็ไม่เห็นภรรยาและผู้ก่อเหตุมีปัญหากัน จนมาช่วงก่อเกิดเหตุผู้ก่อเหตุเคยพูดว่า ถ้าป้าของภรรยาทำให้เขาไม่มีความสุข คนอื่นก็ไม่ต้องมีใครมีความสุขทั้งนั้น

            ทั้งนี้ อยากให้ภรรยาไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ และยืนยันว่าจะเอาคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

            ด้าน นางพิมพ์พิมล จันทะโมคา ภรรยาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยถึงเหตุการณ์วันเกิดเหตุว่า ตนเองและสามีมีปากเสียงกัน เรื่องน้อยใจที่ไม่สนใจเขา สนใจแต่ลูก รักแต่ลูกซึ่งก็คือนุ่น ผู้ตาย  ตอนนั้นตนจึงตัดสินใจขอไปนอนกับลูกอีกห้อง แต่สามีเข้ามาล็อกคอที่ด้านหลังพร้อมขู่จะปาดคอ ตนจึงไม่ไป พอตอนเช้าได้เล่าเรื่องให้นุ่นฟัง นุ่นบอกว่าให้กลับไปอยู่ต่างจังหวัดก่อน ก่อนที่จะมารู้ข่าวคือนุ่นถูกฆาตกรรมแล้ว ยืนยันว่าไม่มีทางอโหสิกรรมให้แน่นอน

            เบื้องต้น มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบหลังมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่าพบตัวชายคล้าย นายภูมิใจ เหลืองทอง อายุ 55 ปี ผู้ก่อเหตุ อยู่ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าจะเร่งติดตามตัวให้ได้ภายใน 7 วัน ไม่เช่นนั้นอาจต้องจับตาย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยปมในใจ พ่อเลี้ยงฆ่าสาวท้อง 7 เดือน เหตุอิจฉาลูกเลี้ยง น้อยใจเมียไม่เคยเห็นหัว ! อัปเดตล่าสุด 14 เมษายน 2562 เวลา 00:15:07 88,098 อ่าน
TOP