x close

โจ๋โดนซ้อม ที่แท้ลวงเด็กหญิงไปข่มขืน เตรียมถุงยางไปเพียบ ลั่นเจอแบบนี้ ใครจะทนได้

             เด็กชายอายุ 14 ปี ที่ชวนเด็กหญิงอายุ 14 ปี ไปเที่ยวแล้วโดนซ้อม ที่แท้ลวงฝ่ายหญิงไปข่มขืน พกถุงยางอนามัยไปเพียบ แต่ไม่ทันได้ลงมือก่อเหตุ พ่อกับพี่ชายฝ่ายหญิงเผย เจอแบบนี้ใครจะทนได้ อยากฝากไปถึงครอบครัว ให้คิดถึงใจฝั่งนี้บ้าง
โจ๋โดนซ้อม ที่แท้ลวงเด็กหญิงไปข่มขืน เตรียมถุงยางไปเพียบ ลั่นเจอแบบนี้ ใครจะทนได้
 ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

โจ๋โดนซ้อม ที่แท้ลวงเด็กหญิงไปข่มขืน เตรียมถุงยางไปเพียบ ลั่นเจอแบบนี้ ใครจะทนได้
น้องปรเมศ ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

             จากกรณีเด็กชาย วัย 14 ปี ถูกอุ้มขึ้นรถกระบะไปทำร้ายร่างกาย หลังจากพาเด็กผู้หญิงคนหนึ่งไปเที่ยว โดยผู้ที่ทำร้ายคือพ่อของเด็กผู้หญิง ก่อนลงมือได้พูดขึ้นมาว่า "มึงเจาะไข่แดงลูกกูเหรอ" และทำร้ายเด็กชายจนบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเด็กชายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว (อ่านข่าว : พ่อเลือดร้อน ขับกระบะอุ้มเด็ก 14 แฟนลูกสาว ลั่น "มึงเจาะไข่แดงลูกกู" ก่อนซ้อมสาหัส)

             สำหรับความคืบหน้าล่าสุดของประเด็นนี้ วันที่ 13 เมษายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุ เด็กชาย วัย 14 ปี ทราบชื่อคือ น้องปรเมศ และเพื่อน ได้เดินทางไปเที่ยวงานแคนตาลูป และของดีเมืองอรัญ ฯ 2562 ที่บริเวณด้านหน้าโรงพยาบาล ใน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ระหว่างเดินเที่ยวอยู่ภายในงาน กลุ่มของเด็กชายได้พบกับ น้องโรส (นามสมมุติ) เด็กหญิงอายุ 14 ปี ซึ่งมาเที่ยวกับเพื่อนเช่นกัน น้องปรเมศได้ชวนน้องโรสกับเพื่อนไปเที่ยว และหายไปนานมาก



             นายสมใจ พ่อน้องโรส และ นายวรกร พี่ชายของน้องโรส รู้สึกกังวลใจที่น้องโรสหายไปนานผิดปกติ จึงได้ขับรถออกตามหา กระทั่งไปพบน้องโรสอยู่ในป่าละเมาะ มีน้องปรเมศและเพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ นายสมใจและนายวรกรได้อุ้มน้องปรเมศไปทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ดั่งที่ปรากฏเป็นข่าวก่อนหน้านี้ ซึ่งน้องปรเมศเปิดเผยกับสื่อว่า อยู่ดี ๆ ตนกับเพื่อนก็โดนกระทืบ อีกทั้งยังโดนลากตัวขึ้นรถกระบะจะไปกระทืบต่ออีก แต่พวกตนหาโอกาสหลบหนีออกมาได้

โจ๋โดนซ้อม ที่แท้ลวงเด็กหญิงไปข่มขืน เตรียมถุงยางไปเพียบ ลั่นเจอแบบนี้ ใครจะทนได้
นายสมใจ พ่อของน้องโรส  ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

             ทว่าในเวลาต่อมา นายสมใจกับนายวรกรได้เปิดเผยกับอมรินทร์ ทีวี ว่า ยอมรับว่าได้มีการทำร้ายร่างกายน้องปรเมศจริง ซึ่งคนที่ทำมีคนเดียวคือ นายวรกร นายสมใจไม่ได้ทำ โดยนายวรกรกล่าวว่า ตนยอมรับในตอนเกิดเหตุ ตนโมโหมาก เพราะน้องสาวตนหายตัวไป ตนตามหาร่วม 4 ชั่วโมง จนไปพบว่าน้องปรเมศกำลังจะข่มขืนน้องสาวของตนในป่าละเมาะ และยังพบว่าน้องปรเมศพกถุงยางอนามัยติดตัวมาเป็นจำนวนมาก มากกว่า 10 ชิ้น ถ้าเป็นใครเห็นแบบนี้ก็ต้องโกรธเช่นกัน ตนอยากถามว่าถ้าพาน้องสาวตนไปเที่ยวจริง ทำไมถึงพกถุงยางไปด้วย และจุดตรงป่าละเมาะที่พบ ก็มีแต่พวกเด็กแว๊นทั้งนั้น

โจ๋โดนซ้อม ที่แท้ลวงเด็กหญิงไปข่มขืน เตรียมถุงยางไปเพียบ ลั่นเจอแบบนี้ ใครจะทนได้
ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

             ทางด้าน นายสมใจ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวตนกำลังเฝ้าญาติอยู่ที่โรงพยาบาล เห็นว่ามีงานก็เลยออกไปเที่ยวกับเพื่อน พอออกจากโรงพยาบาลก็พบกลุ่มน้องปรเมศจอดรถอยู่ กลุ่มน้องปรเมศได้ชวนลูกสาวและเพื่อนไปเที่ยวขี่รถเล่น ลูกสาวเล่าว่าถูกพาขี่รถไปจอดที่บริเวณสี่แยกบ้านขาวสะอาด ต.ท่าข้าม หมู่ 9 อ.อรัญประเทศ แล้วก็ได้ล็อกตัว พยายามจะปลุกปล้ำ โชคดีที่พ่อกับพี่ชายตามไปเจอทัน

             นายสมใจยืนยันว่าตนไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวน้องปรเมศแต่อย่างใด ตอนนี้ตนไม่ได้โกรธแค้นน้องปรเมศแล้ว แต่อยากฝากไปถึงพ่อแม่ของน้องปรเมศ ว่าให้ลองมองดูความรู้สึกของครอบครัวตนบ้าง เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ครอบครัวตน ซึ่งเป็นครอบครัวเด็กผู้หญิงเจ็บปวดมากกว่า แม้ว่าลูกชายของพวกเขาจะยังไม่ทันได้ทำอะไรน้อง แต่เขาก็กำลังจะทำแล้ว และถ้าหากทางฝั่งครอบครัวนั้นแจ้งความตน ตนก็จะแจ้งความกลับเช่นกัน และตอนนี้ตนก็แจ้งแล้ว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋โดนซ้อม ที่แท้ลวงเด็กหญิงไปข่มขืน เตรียมถุงยางไปเพียบ ลั่นเจอแบบนี้ ใครจะทนได้ โพสต์เมื่อ 13 เมษายน 2562 เวลา 10:13:33 80,313 อ่าน
TOP