x close

คนซัด #มิ่งขวัญ งูพิษ-ทรยศประชาชน หลังลือสนั่น ร่วมงาน พปชร. ตั้งรัฐบาล



             สื่อดังตีข่าว มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ กลับลำ 360 องศา ร่วมจับมือกับพรรคพลังประชารัฐ เพื่อจัดตั้งรัฐบาล ดันเทรนด์ #มิ่งขวัญ พุ่งอันดับ 1 บนทวิตเตอร์ ด้านชาวเน็ตซัด ไม่รักษาคำพูด

             เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2562 มี เดลินิวส์ รายงานว่า จากการที่ กกต. ใช้สูตรคำนวณ  ส.ส.บัญชีรายชื่อแบบที่จะมีหลายพรรคเล็กได้ ส.ส.นั้น โดยคาดว่าในตอนนี้ มีความคืบหน้าในการรวบรวมเสียงไปมาก และคาดว่าพรรคเล็ก ๆ หลายพรรค จะรวมกับพรรคพลังประชารัฐ และอาจจะได้ 5 เสียงเพิ่มจากพรรคเศรษฐกิจใหม่ ของนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อีกด้วย

             ทั้งนี้ ทำให้ในทวิตเตอร์วันสงกรานต์ ร้อนระอุด้วยการออกมาโจมตีนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ จากการที่นายมิ่งขวัญกลับลำแบบ 360 องศา ทั้งที่ก่อนหน้านี้นายมิ่งขวัญเคยประกาศแล้วว่า ไม่ร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะอุดมการณ์ทางการเมืองต่างกัน และจะขอร่วมงานแค่กับฝั่งประชาธิปไตยเท่านั้น



               ทั้งนี้ หลายคนได้บอกว่า สิ่งที่นายมิ่งขวัญกำลังทำนั้น เปรียบเสมือนการทรยศประชาชน เพราะบางคนเลือกพรรคนี้นอกจากนโยบายแล้ว ยังมีเรื่องของการที่นายมิ่งขวัญประกาศชัดตั้งแต่แรกว่าจะเข้าข้างฝั่งประชาธิปไตย แต่บางคนก็บอกว่า ตอนที่นายมิ่งขวัญหาเสียงนั้น นายมิ่งขวัญโฟกัสที่การเปลี่ยนแปลงเศรษฐกิจไทยให้ดีขึ้นเท่านั้น อีกทั้งนายมิ่งขวัญยังไม่ได้เป็นพรรคการเมืองที่ร่วมลงสัตยาบันจัดตั้งรัฐบาล จึงไม่แปลกใจหากวันนี้ นายมิ่งขวัญจะกลับลำแบบ 360 องศา

 มิ่งขวัญ

 มิ่งขวัญ

 มิ่งขวัญ

 มิ่งขวัญ

 มิ่งขวัญ

 มิ่งขวัญ

 มิ่งขวัญ

 มิ่งขวัญ

 มิ่งขวัญ

 มิ่งขวัญ

 มิ่งขวัญ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนซัด #มิ่งขวัญ งูพิษ-ทรยศประชาชน หลังลือสนั่น ร่วมงาน พปชร. ตั้งรัฐบาล อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2562 เวลา 16:12:34 44,438 อ่าน
TOP