x close

ล่าตัวแม่ใจแตก ทิ้งทารกเพิ่งคลอดลงขยะห้องน้ำห้าง แม่บ้านช็อก ! เด็กยังดิ้นคามือ



            พบศพเด็กทารกอายุครรภ์ 6 เดือน ถูกแม่นำมาทิ้งในถังขยะห้างดัง จ.กระบี่ แม่บ้านเผยเด็กยังดิ้น-สั่น ตอนเจอ คาดทำแท้งจากที่อื่น ก่อนเอามาทิ้งที่ห้าง

             วันที่ 13 เมษายน 2562 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ลงพื้นที่ตรวจสอบห้องน้ำหญิงภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง หลังได้รับแจ้งว่า พบศพทารกเพศหญิง ถูกนำมาทิ้งในถังขยะในห้องน้ำ จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบพบเป็นทารกอายุครรภ์ ประมาณ 6 เดือน ถูกทิ้งไว้ในถังขยะ พร้อมกับผ้าอนามัยที่เลอะคราบเลือด 1 ชิ้น

             โดย นางสาวราตรี เพ็ญรัตน์ อายุ 42 ปี แม่บ้านที่พบเป็นคนแรก เปิดเผยว่า ขณะมาทำความสะอาดได้พบถุงผ้าอนามัยอยู่ในถังขยะ เมื่อหยิบขึ้นมากลับพบว่าหนักผิดปกติ จึงเทออกมาดูก็พบทารก ซึ่งตอนนั้นคล้ายว่าเด็กยังมีชีวิตอยู่ เพราะยังดิ้น ตัวสั่น

แม่ทิ้งลูก

              ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เป็นแม่น่าจะรีดเด็กมาจากที่อื่นแล้วเอามาทิ้งที่ห้าง เพราะไม่มีร่องรอยคราบเลือดในห้องน้ำ ซึ่งจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าตัวแม่ใจแตก ทิ้งทารกเพิ่งคลอดลงขยะห้องน้ำห้าง แม่บ้านช็อก ! เด็กยังดิ้นคามือ โพสต์เมื่อ 13 เมษายน 2562 เวลา 15:33:08 20,789 อ่าน
TOP