x close

เสื่อมหนัก ! แอดมินเพจข่าวชื่อดัง ไลฟ์จับนมพริตตี้ โชว์ความหื่นแถมถามค่าตัว

          เพจดังแฉ แอดมินเพจข่าวชื่อดัง ไลฟ์จับหน้าอกพริตตี้ 2 คน กลางงานเมาไม่ขับ จ.สมุทรปราการ แถมมีการสอบถามค่าตัว รับงานแบบไหนบ้าง ด้านโซเชียลวิจารณ์ยับ ทั้งหื่นแถมไม่ให้เกียรติผู้หญิง 

          วันที่ 13 เมษายน 2562 เพจ รถตระเวนข่าว V.2 ได้โพสต์ข้อความว่า ที่บริเวณแยกศรีเทพา ถ.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ ได้มีการจัดกิจกรรมเมาไม่ขับ ภายในงานได้มีการแสดงผลจับกุมผู้กระทำความผิดจราจรช่วงเทศกาลสงกรานต์ รวมทั้งประชาสัมพันธ์ข้อห้าม หรือสิ่งที่ผิดที่ไม่ควรทำให้ประชาชนได้รับทราบและนำไปปฏิบัติ ภายในงานนี้ได้มีการเชิญพริตตี้สาว 2 คน มาร่วมงานด้วย และมีสื่อหลายแห่งเดินทางมาทำข่าว หนึ่งในนั้นคือแอดมินเพจข่าวชื่อดังแห่งหนึ่งบนเฟซบุ๊ก ซึ่งได้แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง

          แอดมินเพจดังกล่าว ได้เข้าไปพูดคุยกับพริตตี้สาว 2 คน พร้อมกับไลฟ์ไปด้วย ตอนแรกสอบถามเรื่องปกติทั่วไป ก่อนจะเริ่มถามถึงค่าตัว และถามไปว่าสามารถจับนมได้หรือไม่ ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้มีการเอื้อมมือไปจับหน้าอกของพริตตี้ทั้งสอง โดยพฤติกรรมดังกล่าวได้สร้างความตกตะลึงแก่ชาวโซเชียลหลาย ๆ คนที่ได้พบเห็น และวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก


          ต่อมาพบว่า แอดมินดังกล่าวได้นำคลิปไปโพสต์แชร์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว และได้ตัดช่วงที่ไม่เหมาะสมออกไป มีแค่ช่วงสอบถามพริตตี้เท่านั้น และขณะนี้ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าแอดมินรายนี้ได้ลบคลิปวิดีโอออกจากเพจไปแล้วหรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก ! แอดมินเพจข่าวชื่อดัง ไลฟ์จับนมพริตตี้ โชว์ความหื่นแถมถามค่าตัว อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2562 เวลา 13:52:12 82,083 อ่าน
TOP