x close

ลูกสาว รอง ผกก. ร้องไห้ไม่หยุด รู้ข่าวพ่อตายพร้อมแม่ - ศาลให้ประกันตัว เสี่ยเบนซ์

          ศาลให้ประกันตัวเสี่ยเบนซ์ เมาแล้วขับรถชน รอง ผกก.-ภรรยา ดับ วงเงิน 5 แสน ด้านพี่ชายผู้ต้องหายัน จะดูแลลูกผู้ตายให้เหมือนหลานของครอบครัว
เสี่ยรถเบนซ์เสยรถ รอง ผกก. ดับ

          จากกรณีข่าวนายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ อายุ 57 ปี ผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท ไทยคาร์บอนแอนด์กราไฟต์ จำกัด เมาแล้วขับรถเก๋ง ยี่ห้อเมอร์ซิเดส-เบนซ์ รุ่น อี 250 สีบรอนซ์เงิน พุ่งชนกับ รถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟท์ เป็นเหตุให้ พ.ต.ท. จตุพร งามสุวิชชากุล รอง ผกก.(สอบสวน) กก.2 บก.ป. คนขับ และภรรยา เสียชีวิต ส่วนลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยนายสมชาย ระบุว่าดื่มเบียร์ 6 ขวด และอ้างว่าไม่รู้สึกตัวว่าขับรถมาได้ยังไง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : เสี่ยรถเบนซ์เสยรถ รอง ผกก. ดับ ยอมรับ เมาหนักไม่รู้เรื่อง - ปฏิเสธฆ่าคนโดยเจตนา คลิก]

          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 13 เมษายน 2562 เว็บไซต์ One31 รายงานว่า ศาลพิจารณาไม่รับฟ้องคดีฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ของนายสมชาย เพราะเป็นนโยบายของรัฐ ไม่มีกฎหมายรองรับ จึงให้พนักงานสอบสวนกลับไปแก้สำนวนใหม่

เสี่ยรถเบนซ์เสยรถ รอง ผกก. ดับ

          อย่างไรก็ตาม ตำรวจสามารถดำเนินคดีกับนายสมชายได้เพียง 3 ข้อหา ได้แก่ ขับรถขณะเมาสุรา เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ขับรถขณะเมาสุรา ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และขับรถขณะเมาสุรา ทำให้มีทรัพย์สินได้รับความเสียหาย

          รายงานข่าวระบุด้วยว่า น.ส.ศุภาพิชญ์ งามสุวิชชากุล หรือ น้องพลอย อายุ 16 ปี ลูกสาวคนโตของผู้ตาย ที่อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทราบเรื่องแล้ว และเสียใจมาก ร้องไห้ไม่หยุด กำลังเดินทางกลับประเทศไทย ส่วน ด.ญ.พิชญาภา งามสุวิชชากุล หรือ น้องแพรว อายุ 12 ปี ลูกสาวคนเล็ก อยู่ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล มีอาการซี่โครงหักทั้งสองข้าง ใบหน้าช่วงบริเวณดั้งจมูกยุบ ยังไม่รู้สึกตัว แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

เสี่ยรถเบนซ์เสยรถ รอง ผกก. ดับ

          ขณะที่เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ญาติของนายสมชาย ได้นำหลักทรัพย์จำนวน 2 แสนบาท ยื่นขอประกันตัว โดยศาลอนุญาตให้ประกันตัว

          เว็บไซต์ TNN ระบุว่า ศาลให้เหตุผลว่า ผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และไม่มีประวัติอาชญากรรมแต่อย่างใด อีกทั้งได้เยียวยาผู้เสียหายในเบื้องต้น ศาลจึงอนุญาตให้ประกันตัวโดยวางเงินประกัน 500,000 บาท ซึ่งหลังจากนี้ นายสมชายต้องเดินทางมารายงานตัวอีกครั้งในวันที่ 25 เมษายน นี้

          ด้าน นายรัตนชัย พี่ชายของผู้ต้องหา ระบุยอมรับว่า น้องชายทำผิดพลาด แต่ตนพร้อมรับผิดชอบเต็มที่ พร้อมทำเรื่องเปลี่ยนโรงพยาบาลให้ลูกสาวของผู้ตาย โดยรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด และจะดูแลลูกสาวทั้ง 2 คนของผู้ตาย และถือว่าเป็นหลานของครอบครัวนับจากนี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาว รอง ผกก. ร้องไห้ไม่หยุด รู้ข่าวพ่อตายพร้อมแม่ - ศาลให้ประกันตัว เสี่ยเบนซ์ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2562 เวลา 13:31:09 29,497 อ่าน
TOP