x close

นักท่องเที่ยวหนักเกือบ 200 กิโลกรัม เล่นเครื่องโหนสลิง รับน้ำหนักไม่ไหวร่วงดับ

          นักท่องเที่ยวหนักเกือบ 200 กิโลกรัม เล่นเครื่องโหนสลิง สุดท้ายรับน้ำหนักไม่ไหวร่วงดับ แฉ เคยเกิดเหตุการณ์นักท่องเที่ยวบาดเจ็บสาหัสมาแล้ว


          เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่บ้านแม่กำปอง ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ เกิดเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติตกจากที่สูงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจากการเล่นเครื่องเล่นซิปไลน์ (การโหนสลิงประเภทหนึ่ง) และนักท่องเที่ยวรายนี้น้ำหนักตัวเกือบ 200 กิโลกรัม ทำให้สลิงรับน้ำหนักไม่ไหว ร่วงหล่นสู่พื้นที่สูงกว่า 50 เมตร


          ด้านนายสุเทพ แสนมงคล นายอำเภอแม่ออน เปิดเผยว่า นักท่องเที่ยวรายนี้ชื่อ นายสเปนเซอร์ ชาร์ล ชาวแคนาดา วัย 25 ปี เดินทางมาท่องเที่ยวพร้อมภรรยา ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตอยู่ระหว่างการตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้ประกอบการสถานท่องเที่ยวแห่งนี้ เคยเกิดเหตุนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายครั้ง เจ้าหน้าที่ต้องมาตรวจสอบความปลอดภัย และสั่งให้รื้อถอนบริการบางส่วนทิ้งไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักท่องเที่ยวหนักเกือบ 200 กิโลกรัม เล่นเครื่องโหนสลิง รับน้ำหนักไม่ไหวร่วงดับ อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2562 เวลา 23:49:18 51,177 อ่าน
TOP