x close

เนวิน งัดกฎกำราบโจ๋ป่วนสงกรานต์ ใครตีกันจ่าย 1 หมื่น จับขึ้นเวทีชกมวย

          เนวิน จัดเวทีกำราบโจ๋ป่วนสงกรานต์ ใครตีกันจ่าย 1 หมื่น จับขึ้นชกมวย ถ้าไม่ต่อยบนเวที เสียค่าปรับอีก 2 หมื่น รายได้นำเข้ากองทุนผ่าตัดตาต้อกระจก

          วันที่ 13 เมษายน 2562 เฟซบุ๊ก ลุงเนวิน ได้โพสต์ภาพกติกาการเข้าร่วมงานสงกรานต์ "ช้าง-บุรีรัมย์ ยกทีมเพื่อนซี้ ปาร์ตี้สงกรานต์" ที่ลานหน้าช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 13-14 เมษายน นี้ โดย นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

          โดยในงานนี้มีการกำหนดกติกากำราบเหล่าโจ๋ป่วน เพื่อป้องกันการทะเลาะวิวาท ตั้งชื่อว่า "บุรีรัมย์ สงกรานต์ GU เพื่อนกติกู" แบ่งเป็น 2 เวที เวทีแรก สำหรับคนที่เมาและลวนลามผู้อื่น จะนำตัวขึ้นเวที "นักเลงตกน้ำ ปี 2" และให้ประชาชนผู้ร่วมงาน ซื้อลูกบอล 2 ลูก 5 บาท เพื่อไปปาให้ผู้กระทำผิดตกน้ำ 

          และอีกเวทีคือ "สร่างเมาเอาบุญ" สำหรับคนที่อยากจะทะเลาะ ต่อยตีกัน โดยจะจับขึ้นเวทีมวยให้ชกมวยกันจริง ๆ พร้อมเก็บเงินค่าขึ้นเวทีชกคนละ 1 หมื่นบาท แต่ถ้าขึ้นไปแล้วไม่ชกกัน จะเสียค่าปรับคนละ 2 หมื่นบาท สำหรับรายได้ทั้งหมดนี้จะนำไปช่วยผู้ป่วยผ่าตัดตาต้อกระจกในจังหวัดบุรีรัมย์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ลุงเนวิน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนวิน งัดกฎกำราบโจ๋ป่วนสงกรานต์ ใครตีกันจ่าย 1 หมื่น จับขึ้นเวทีชกมวย อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2562 เวลา 13:47:20 15,983 อ่าน
TOP