x close

เฉียดตายยกครัว ! คอนโดหรูลิฟต์สลิงขาด ร่วงจากชั้น 30 ทำลูกบ้านติดแหง็กเป็นชั่วโมง

          หนุ่มร้อง คอนโดหรูใจกลางเมืองห่วยแตก ลิฟต์สลิงขาดร่วงจากชั้น 30 มาชั้น 20 ตอนตี 4 ทำลูกบ้านติกแหง็กเป็นชั่วโมง จนเด็ก ๆ อ้วก ผ่านไป 10 กว่าวัน ไร้ความรับผิดชอบจากทางโครงการ

          กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ เมื่อหนุ่มลูกบ้านคอนโดหรูใจกลางเมืองรายหนึ่ง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Attavit Panyapinyophol เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2562 เล่าถึงปัญหาต่าง ๆ นานา หลังจากที่ได้เข้ามาอยู่อาศัย พร้อมเผยคลิปเหตุการณ์สุดระทึกที่ลูกบ้านครอบครัวหนึ่ง ต้องมาเจอกับประสบการณ์เฉียดตายจากลิฟต์สลิงขาด

          โดยเจ้าของโพสต์ ระบุว่า หากใครอยากจะซื้อคอนโด แนะนำให้ดูดี ๆ  เพราะตนผิดหวังทุกเรื่องกับคอนโด แม้ว่าจะซื้อมาในราคา 6 ล้านบาท แถมทำเลใจกลางเมือง ไล่ตั้งแต่โครงการโฆษณาว่ามีลิฟต์ส่วนตัวถึงห้องเลย ในความเป็นจริง จะมีคนแปลกหน้ามาโผล่ในห้องคุณเป็นประจำ และคนเหล่านั้นมักเป็นนักท่องเที่ยวลากกระเป๋าเดินทางมา


          อีกทั้งลิฟต์ใช้การไม่ได้บ่อยครั้ง ค้างเป็นปกติ ทั้งที่ลิฟต์ใหม่ ล่าสุดสลิงลิฟต์ขาด ลิฟต์ร่วงจากชั้น 30 มาชั้น 20 ตอนตี 4 ครอบครัวหนึ่งต้องติดในลิฟต์มากกว่า 1 ชั่วโมง จนเด็ก ๆ อ้วก และไปขึ้นเครื่องบินไม่ทัน ผ่านมา 10 กว่าวันไม่มีความรับผิดชอบจากทางโครงการ แสดงถึงว่าทางโครงการใช้โครงสร้างต่าง ๆ คุณภาพต่ำ

          นอกจากนี้ ยังมีปัญหาของที่ส่วนกลางและสระว่ายน้ำที่ชำรุดปิดซ่อมร่วมครึ่งปี โดยลูกบ้านเสียค่าส่วนกลางเต็มจำนวน แต่ใช้ส่วนกลางไม่ได้ แถมสเปกโครงการไม่เหมือนกับที่โฆษณา ตึกจริงมืดสนิทเหมือนถ้ำ ร้องเรียนไปหลายครั้ง ได้ไฟทางเข้าเพิ่มมา แต่ตึกยังมืดสนิทเช่นเดิม ซึ่งทางลูกบ้านรวมตัวร้องเรียนเรื่องดังกล่าว แต่ไม่มีความรับผิดชอบใด จึงอยากขอเรียกร้องให้กรรมการผู้จัดการ ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อความปลอยภัยของลูกบ้าน

เฉียดตายยกครัว ! คอนโดหรูลิฟต์สลิงขาด ร่วงจากชั้น 30 ทำลูกบ้านติกแหง็กเป็นชั่วโมง

          ต่อมา เฟซบุ๊กของโครงการคอนโดดังกล่าว ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า ขณะนี้ทางบริษัท และผู้บริหารระดับสูงได้รับทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งจะดำเนินการตรวจสอบและพยายามเร่งแก้ไขปัญหานี้อย่างเร็วที่สุด ทั้งนี้ท างผู้บริหารจะคอยชี้แจงรายละเอียดอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความคืบหน้าต่าง ๆ ผ่านทางอีเมลเป็นหลัก และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (14 เมษายน 2562) ทางอนันดา ดีเวลลอปเมนต์ ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า คอนโดมิเนียมดังกล่าว อยู่ที่ราชเทวี - สยาม โดยลูกค้าขึ้นลิฟต์จากชั้น 33 ก่อนที่ลิฟต์จะตกลงมาและหยุดที่ชั้น 23 จึงมีการติดต่อบริษัททำลิฟต์ Otis ให้มาแก้ไขดูแล โดยคนที่ติดในลิฟต์นั้น ติดอยู่เป็นเวลา 45 นาที และตอนนี้ เจ้าหน้าที่ก็ได้ตรวจสอบลิฟต์ที่เหลืออีก 12 ตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉียดตายยกครัว ! คอนโดหรูลิฟต์สลิงขาด ร่วงจากชั้น 30 ทำลูกบ้านติดแหง็กเป็นชั่วโมง อัปเดตล่าสุด 14 เมษายน 2562 เวลา 14:10:41 106,998 อ่าน
TOP