x close

ตำรวจเห็นพิรุธ หนุ่มเมาแล้วขับขี่มอเตอร์ไซค์ หอบกล่องพะรุงพะรัง ผงะเปิดมาเป็นศพทารก

          ตำรวจสุพรรณบุรี ตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์ เจอหนุ่มวัย 25 ขี่ จยย. ท่าทามีพิรุธ เรียกตรวจเจอกล่องไม้สีขาวจึงเปิดดู ถึงกับผงะ พบเป็นศพทารกเน่า เหม็นคลุ้ง เจ้าตัวอ้าง เป็นลูกชายที่เพิ่งตายเมื่อสองวันก่อน
ภาพจาก อีจัน

          วันที่ 14 เมษายน 2562 เว็บไซต์อีจัน รายงาานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้ตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์ที่บริเวณแยกไฟฟ้าเก่า ก่อนขึ้นสะพานไผ่ขวาง พบชายต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาท่าทางมีพิรุธ จึงเรียกตรวจสอบทราบชื่อคือ นายมนตรี อายุ 25 ปี

          จากการตรวจสอบตามตัว ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จึงให้เป่าเครื่องวัดแอลกอฮอล์พบว่า มีปริมาณสูงเกินกว่ากฎหมายกำหนดถึง 147 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ที่บริเวณตรงกลางที่วางเท้า พบกล่องไม้สีขาวสูงประมาณ 1 ฟุต ยาวประมาณ 60 เซนติเมตร วางอยู่จึงให้นายมนตรีเปิดฝากล่องออก ทันใดนั้นเจ้าหน้าที่ต่างพากันผงะ เนื่องจากพบศพเด็กทารกสภาพเน่าเปื่อย แต่งตัวด้วยชุดเสื้อผ้าสีเขียว สวมหมวกสีเขียว มีรองเท้าหุ้มข้อและขวดนมวางอยู่ในกล่อง ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง

ภาพจาก อีจัน

          จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำบันทึกส่งตัวนายมนตรี ไปไว้ที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อให้พนักงานสอบสวนดำเนินการสอบสวนว่าศพทารกดังกล่าวเป็นใคร มีเอกสารยืนยันตัวตนหรือไม่อย่างไร

          ทั้งนี้ นายมนตรี ให้การว่า ศพทารกเป็นลูกชายของตนเกิดเมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 6 เมษายน เนื่องจากป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด ม้ามโต ตับโต ซึ่งหลังจากที่ลูกชายเสียชีวิตตนได้นำร่างใส่โลงขนาดเล็กไปประกอบพิธีฝังดินไว้

ภาพจาก อีจัน

          ต่อมาตนกับภรรยามีปัญหาทะเลาะกัน ตนจึงตัดสินใจขุดเอาศพลูกชายขึ้นมา จากนั้นได้หาโลงขนาดเล็กใส่ร่างของลูกชายแล้วนำมาวางไว้บนที่วางเท้ารถจักรยานยนต์ ก่อนจะขี่ออกจากบ้านของภรรยามุ่งหน้าไป จ.อุทัยธานี กระทั่งมาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจและถูกจับกุมดังกล่าว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายมนตรีเข้าห้องขังพร้อมแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ส่วนศพทารกนั้นได้ให้นายมนตรีประสานกับญาติให้นำหลักฐานมาแสดงหากเป็นลูกของนายมนตรีจริงก็จะคืนศพให้ แต่ถ้าไม่สามารถนำหลักฐานมาแสดงได้ ก็จะต้องสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ภาพจาก อีจัน

ภาพจาก อีจัน

ภาพจาก อีจัน


ภาพจาก อีจัน

ติดตามข่าวอื่น ๆ ของอีจัน ได้ที่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเห็นพิรุธ หนุ่มเมาแล้วขับขี่มอเตอร์ไซค์ หอบกล่องพะรุงพะรัง ผงะเปิดมาเป็นศพทารก อัปเดตล่าสุด 14 เมษายน 2562 เวลา 17:54:54 29,132 อ่าน
TOP