x close

นาทีระทึก คนเฒ่าคนแก่หนีตายวุ่น วัยรุ่นตีกันในโรงพยาบาลแก้งคร้อ ตำรวจอยู่ก็ไม่สน !

          ตำรวจชัยภูมิจับกุมแล้ว 4 โจ๋ ก่อเหตุยกพวกตะลุมบอลกันหน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลแก้งคร้อ เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหาหนัก - เร่งล่าอีก 7 ผู้ก่อเหตุ

          สืบเนื่องจากโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุยกพวกตะลุมบอลกันบริเวณหน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลแก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ซึ่งจากคลิปเผยให้เห็นวัยรุ่น 2 กลุ่ม จำนวนนับ 10 คน ทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน โดยไม่สนใจว่าบริเวณดังกล่าวจะมีชาวบ้านที่ไม่รู้เรื่อง ทั้งเด็ก หรือคนแก่อยู่ รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

          ล่าสุด (15 เมษายน 2562) ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก้งคร้อ สามารถจับกุมตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้วได้ 4 คน ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุที่โรงพยาบาล วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม มีเรื่องกันมาก่อนขณะเล่นน้ำสงกรานต์ จนมีผู้บาดเจ็บ 2 คน กู้ภัยฯ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เรื่องไม่จบ อีกฝ่ายกลับตามมารุมทำร้ายกันที่หน้าห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาลดังกล่าว


          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้ง 2 ข้อหา คือ ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ และข้อหาร่วมกันบุกรุกสถานที่ทางราชการโดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่สองคนขึ้นไป

สำหรับรายชื่อผู้ก่อเหตุทั้ง 4 ราย มีรายชื่อดังนี้...

          - นายขจรเดช ช่างปรุง อายุ 33 ปี
          - นายพลพล ตอพล อายุ 23 ปี
          - นายเอกวิน รวมสันเทียะ อายุ 20 ปี
          - นายณัฐพล เที่ยงธรรม อายุ 21 ปี


          ทั้งนี้ อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุที่เหลืออีก 7 คน ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก คนเฒ่าคนแก่หนีตายวุ่น วัยรุ่นตีกันในโรงพยาบาลแก้งคร้อ ตำรวจอยู่ก็ไม่สน ! โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2562 เวลา 15:08:51 8,821 อ่าน
TOP