x close

แม่ลมแทบจับ ลูกไปเจอเครื่องโกนขน โกนหัวตัวเองเมามัน แถมจัดให้น้องด้วย

       แม่ชาวอเมริกันร้องไห้หนักมาก ลูกชายไปเจอเครื่องโกนขนไฟฟ้า จับมาโกนหัวตัวเองเล่นสนุกสนาน แถมโกนให้น้องด้วย แม่ไม่รู้จะเสียใจหรือขำดี สุดท้ายต้องโกนหัวให้ลูก โล้นเกลี้ยงเกลาไปทุกคน

โกนหัวตัวเอง
ภาพจาก instagram stephie_leigh_

       ขึ้นชื่อว่าเด็กเล็ก แน่นอนว่าทุกคนต้องมีความซนเป็นธรรมดาตามวัย แต่บางครั้งความซนของคุณน้องคุณหนู ก็ทำเอาพ่อแม่ปวดตับปวดไต สะเทือนใจมาก ๆ และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับ สเตฟฟี่ ลีห์ พยาบาลสาวชาวอเมริกัน ผู้เป็นคุณแม่ลูกสาม ลูก ๆ ของเธออยู่ในวัยกำลังซน โดยเฉพาะเท็ดดี้ ลูกชายคนโต เมื่อเร็ว ๆ นี้ เท็ดดี้ได้วีรกรรมแสบที่ทำเอาคุณแม่ช็อกหนักมาก ร้องไห้หนักมากด้วยเช่นกัน ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะเครื่องโกนขนเครื่องเดียว และมันทำให้เขากับน้อง ๆ ต้องกลายเป็นเด็กหัวโล้นเหน่ง สดใสรับฤดูใบไม้ผลิกันเลยทีเดียว.......

       จากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2562 ระบุว่า เหตุการณ์แม่ไม่ปลื้มนี้เกิดขึ้นที่บ้านของครอบครัวในรัฐเทกซัส โดยหนุ่มน้อยเท็ดดี้ได้พบเครื่องโกนขนไฟฟ้าของแม่ด้วยความบังเอิญ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าไปเจอมันได้อย่างไร เขาตื่นเต้นกับการค้นพบครั้งนี้มาก และได้แปลงร่างเป็นช่างตัดผมในทันที เท็ดดี้ตัวน้อยใช้มีดโกนดังกล่าวโกนหัวตัวเองอย่างสนุกสนาน ไถตรงนั้นที ตรงนี้ที จนแหว่งไปทั่วทั้งหัว เท่านั้นยั้งไม่พอ เขายังโชว์เครื่องโกนนี้ให้กับ เอโลอิส น้องสาวของเขาด้วย และเขาก็ได้จัดการโกนและไถผมให้กับเอโลอิสด้วย

       ความสนุกของเด็ก ๆ คู่นี้เกิดขึ้นโดยที่คุณแม่ไม่รู้เรื่องเลยแม้แต่น้อย ซึ่งเมื่อสเตฟฟี่มาพบเข้า เธอก็ช็อกอย่างมาก น้ำตานองหน้าทั้งชุดพยาบาล ไม่รู้ว่าควรจะตลก เสียใจ หรืออะไรดี เพราะลูกหัวแหว่งกันแบบแพคคู่ สเตฟฟี่ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ แชร์โมเมนต์ดังกล่าว เปิดคลิปมาด้วยใบหน้าของตัวเองที่เปียกน้ำตา กล่าวว่า "ทุกคนคะ อันนี้คือเรื่องจริงเรื่องใหญ่ ฉันร้องไห้อยู่ค่ะ เพราะ..." หลังจากนั้นเธอก็หันกล้องไปถ่ายลูก ๆ ทั้งสองคน ซึ่งยืนข้างกันในครัว บริเวณเท้ามีเศษผมตกหล่นอยู่ จะเห็นได้ว่าบนศีรษะของเท็ดดี้นั้น แทบไม่เหลือเส้นผม... ผมตรงกลางหายไปเกลี้ยง เหลือแต่หรอมแหรม ๆ บริเวณด้านข้าง รวมทั้งปอยเล็ก ๆ ตรงหน้าผากที่เสียดแทงใจแม่เป็นอย่างยิ่ง

โกนหัวตัวเอง
ภาพจาก instagram stephie_leigh_

       หลังจากผ่านเท็ดดี้ สเตฟฟี่บอกให้ลูกสาวคนกลางหันหลังให้ดู เธอคงคิดว่ามันคงไม่เลวร้ายมาก เพราะด้านหน้ายังโอเค แต่เธอคิดผิด เพราะด้านหลังศีรษะของเอโลอิส ก็เกลี้ยงเตียนโล่งเช่นกัน เท่านั้นยังไม่พอ สเตฟฟี่ยังค้นพบอีกว่าคนที่ผมหายไม่ได้มีแค่เท็ดดี้กับ เอโลอิส ลูกชายคนเล็ก ก็ได้ถูกพี่ชายลองฝีมือช่างตัดผมด้วยเช่นกัน โดยสเตฟฟี่ต้องกลั้นความรู้สึกเอาไว้ ไม่แสดงออกมา ไม่งั้นลูก ๆ จะรู้สึกได้ว่าแม่ช็อกสุด ๆ

       สเตฟฟี่ถามเอโลอิสว่า ชอบผมใหม่ตัวเองใหม่ ลูกสาวก็ตอบว่าไม่ ทำเอาคุณแม่ขำทั้งน้ำตา แล้วเอโอลอิสก็บอกแม่ว่า "แม่ขา หนูดูเหมือนเด็กผู้ชายเลย" สเตฟฟี่จึงรีบตอบทันควันว่า "อุ๊ย หนูไม่เหมือนเด็กผู้ชายเลยจ้า หนูเป็นเด็กผู้หญิงที่สวยมากนะ หนูน่ารักจ้ะ ผมนี่ก็..น่ารักมาก"

       นอกจากนี้แล้ว จากการสอบปากคำเด็ก ๆ ได้ความว่า ตอนที่เท็ดดี้โกนหัวตัวเอง เอโลอิสตื่นเต้นมาก อยากให้โกนตัวเองด้วย เขาจึงจัดให้น้องไปเต็ม ๆ สเตฟฟี่บอกกับลูก ๆ ว่าไม่ต้องโกรธ และไม่ต้องเสียใจไป เพราะมันเป็นแค่ผมเท่านั้น ไม่นานมันก็งอกกลับขึ้นมาใหม่แล้ว แต่ก่อนอื่นคุณแม่ต้องขอซ่อมผมทุกคนก่อน ซึ่งวิธีแก้ปัญหาก็มีแค่ทางเดียวคือ โกน โดยสเตฟฟี่จัดการโกนผมให้ลูกคนทุกคน กลายเป็นเด็กหัวโล้นกันไป ซึ่งก็น่ารักไปอีกแบบ และดูเหมือนว่าเด็ก ๆ จะชอบอีกด้วย เพราะตอนนี้พวกเขามีผมทรงเดียวกับพ่อแล้ว เอ๊ย ต้องเรียกว่าไม่มีผมเหมือนคุณพ่อ เพราะคุณพ่อเองก็โกนหัวเกลี้ยงเหมือนกัน

โกนหัวตัวเอง
ภาพจาก instagram stephie_leigh_

       ทั้งนี้ก็นับเป็นอุทาหรณ์สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองหลาย ๆ คน ให้ควรเก็บข้าวของเครื่องใช้ให้พ้นมือเด็ก สำหรับกรณีนี้ก็นับว่าโชคดีที่เป็นแค่เครื่องโกนขนไฟฟ้า ไม่ใช่กรรไกร หรือใบมีดโกน จึงไม่ได้มีใบมีดคม ๆ แหลมออกมาจนทำให้ผิวหนังบาดเจ็บได้ เด็ก ๆ จึงปลอดภัย ไม่โดนบาด แค่ผมหายเท่านั้นเอง 


โกนหัวตัวเอง
ภาพจาก instagram stephie_leigh_

โกนหัวตัวเอง
ภาพจาก instagram stephie_leigh_

โกนหัวตัวเอง
ภาพจาก instagram stephie_leigh_

โกนหัวตัวเอง
ภาพจาก instagram stephie_leigh_

โกนหัวตัวเอง
ภาพจาก instagram stephie_leigh_

โกนหัวตัวเอง
ภาพจาก instagram stephie_leigh_

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลมแทบจับ ลูกไปเจอเครื่องโกนขน โกนหัวตัวเองเมามัน แถมจัดให้น้องด้วย อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2562 เวลา 15:57:05 62,688 อ่าน
TOP