x close

หนุ่ม อ้าง ถูกการ์ด-สห. งานสงกรานต์รุมกระทืบ ฉุนถูกราดน้ำเย็น แต่ชาวเน็ตเสียงแตก

          หนุ่ม อ้าง ถูกการ์ด-สห. ในงานสงกรานต์ที่มหาชัย รุมทำร้ายเอากระบองฟาดหัวแตก พ่อกับอาก็โดนด้วย เหตุเพราะไม่พอใจถูกราดด้วยน้ำเย็น ซ้ำขโมยเมมโมรี่การ์ดนักข่าวที่บันทึกภาพทั้งหมด แต่งานนี้โซเชียลบอกอย่าฟังความข้างเดียว



          กลายเป็นประเด็นถกเถียงในโลกออนไลน์ หลังจากเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพและข้อความช่วงกลางดึกเมื่อวานนี้ (14 เมษายน 2562) โดยอ้างว่า ตนและครอบครัวได้ไปเที่ยวงานสงกรานต์แห่งหนึ่ง ย่านมหาชัย จ.สมุทรสาคร เรื่องเกิดขึ้นเมื่ออาของตน ไปราดน้ำเย็นใส่การ์ดที่มาดูแลงานดังกล่าว แล้วการ์ดได้พูดว่าถ้ามันเปียกโทรศัพท์กับ ว. ขึ้นมาจะทำยังไง ช่วงนั้นเสียงเพลงมันดัง อาจจะฟังได้ไม่ค่อยชัด จากนั้นก็มีการ์ดอีกหลายคนเข้ามาล็อกคอและรุมทำร้าย พ่อของตนเห็นจึงเข้าไปช่วยแต่ก็โดนรุมกระทืบ ส่วนตนถูกกระบองตีที่หัวจนแตก เเละตามร่างกายอีกหลายจุด และเมื่อตนพยายามเข้าไปช่วยพ่อกับอา ก็โดนทั้งการ์ดและสารวัตรทหาร (สห.) ลากออกไปกระทืบแทนจนตนหมดสติไป

          นอกจากนี้ ยังมีนักข่าวในพื้นที่ได้บันทึกภาพไว้ทั้งหมด แต่ถูกอีกฝ่ายเอาเมมโมรี่การ์ดไป ทำให้หลักฐานทั้งหมดอยู่ที่พวกเขา ซึ่งตอนนี้ตนได้ไปแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว กำลังหาว่าคนที่รุมทำร้ายเป็นการ์ดของบริษัทไหน


          ต่อมาทางเจ้าของสถานที่จัดงาน ได้โพสต์ชี้แจงผ่านแฟนเพจว่า "รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนี้ได้ดำเนินแจ้งไปยังผู้ใหญ่ทางผู้จัดงาน เกี่ยวกับกรณีทีมงานที่มาจัดงาน ให้ติดตามรับผิดชอบผู้เสียหายทั้งหมด ในฐานะผู้ให้เช่าพื้นที่ กำลังปรึกษาฝ่ายกฎหมายอยู่ว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง สามารถแทรกแซงหรือเปลี่ยนแปลงการจัดงานได้หรือไม่ และยืนยันว่า จะพยายามให้ผู้จัดงานเข้ามารับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยเร็วที่สุด ขอกราบขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง"


          ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนมองว่า ทางเจ้าของโพสต์เองก็มีส่วนผิดที่ไม่เคารพกฎของงาน ไปสาดน้ำเจ้าหน้าที่ขณะกำลังทำงานดูแลความปลอดภัยอยู่ แต่อีกหลายคนก็มองว่า เรื่องนี้การ์ดทำเกินกว่าเหตุหรือไม่


















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม อ้าง ถูกการ์ด-สห. งานสงกรานต์รุมกระทืบ ฉุนถูกราดน้ำเย็น แต่ชาวเน็ตเสียงแตก โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2562 เวลา 16:43:54 14,420 อ่าน
TOP