x close

เสี่ยรถเบนซ์ ลั่น จะเลิกดื่มตลอดชีวิต อาสาเป็นเสมือนพ่อแม่เด็กแทนเพื่อชดเชย

          เสี่ยรถเบนซ์ ลั่น จะเลิกดื่มตลอดชีวิต รับครั้งนี้เป็นบทเรียนสาหัสที่สุด พร้อมขอโทษประชาชน และจะดูแลเด็กทั้งสองคนเป็นอย่างดี


ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่มีเหตุการณ์เสี่ยรถเบนซ์เมาแล้วขับชนรอง ผกก. จนเสียชีวิตพร้อมกับภรรยา ซึ่งตอนนี้ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ยังอยู่ในอาการโคม่านั้น (อ่านข่าว ลูกสาวรอง ผกก. เหยื่อเบนซ์เมาแล้วขับ ตอนนี้ยังโคม่า อาจต้องผ่าตัดสมอง)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2562 ช่อง 3 รายงานว่า นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ วัย 57 ปี คนขับรถเบนซ์คันดังกล่าว ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ศาลาแดง เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับกล่าวว่า ได้เดินทางไปเยี่ยม ด.ญ.พิชญาภา งามสุวิชชากุล ผู้บาดเจ็บ ที่โรงพยาบาลกรุงเทพแล้ว


          ขณะเดียวกัน ยอมรับว่า เรื่องนี้เป็นบทเรียนที่สาหัสที่สุดในชีวิต และคิดว่าจากนี้จะเลิกดื่มเหล้าตลอดไป พร้อมกับขอโอกาสขอโทษประชาชนกับสิ่งที่ทำผิดพลาด หลังจากนี้จะดูแลเด็กทั้งสองคนอย่างดีที่สุด ทั้งส่งเสียเรื่องการศึกษากับค่ารักษาพยาบาล ทำหน้าที่เสมือนพ่อและแม่ของทั้งสองคนที่สูญเสียพ่อแม่ไปพร้อมกันจากการกระทำของตัวเอง

ภาพจาก ช่อง 3


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ช่อง 3







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยรถเบนซ์ ลั่น จะเลิกดื่มตลอดชีวิต อาสาเป็นเสมือนพ่อแม่เด็กแทนเพื่อชดเชย อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2562 เวลา 16:22:16 32,532 อ่าน
TOP