x close

วงมาลีฮวนน่า ประณามโจ๋ ฆ่าปาดคอเจ้าของวงดนตรีดังภาคใต้ ดับหลังเวทีสงกรานต์

         เจ้าของวงดนตรีดังภาคใต้ ถูกคนร้ายฆ่าปาดคอหลังเวทีขณะจัดงานวันสงกรานต์ ตอนนี้ยังลอยนวล - วงมาลีฮวนน่า ออกโรงประณาม วอนตำรวจตามจับให้ได้โดยเร็ว


ฆ่าปาดคอเจ้าของวงดนตรีดังภาคใต้

       สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (14 เมษายน 2562) เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดทำครัวปาดคอ นายพงศ์ศักดิ์ สุระยาน อายุ 42 ปี เจ้าของวงดนตรีณรงค์ซาวด์ เสียชีวิตคาที่ ขณะถูกว่าจ้างมาเล่นในงานวันรวมญาติ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ คืนวันที่ 13 เมษายน ที่บ้านของนางเจียม ยอดนารี ที่ ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเบื้องต้นรู้ว่าคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น แต่ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้

       เกี่ยวกับเรื่องนี้ (15 เมษายน 2562) แนวหน้า รายงานว่า ครอบครัวได้นำร่างของ นายพงศ์ศักดิ์ สุระยาน มาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านใน ต.กำแพงเซา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยเมื่อวานนี้ (14 เมษายน) นายกิติธัช กังสันเทียะ (ไชยนุรัตน์) มือกลองวงดนตรีเพื่อชีวิตชื่อดัง มาลีฮวนน่า ได้เดินทางมาเคารพศพ เพื่อให้กำลังใจครอบครัวนายพงศ์ศักดิ์ เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นบุคคลที่เติบโตมาบนเส้นทางศิลปินด้วยกัน และครอบครัวเป็นดั่งเหมือนญาติพี่น้อง และมีบ้านพักถิ่นกำเนิดใกล้กัน

       นายกิติธัช กล่าวว่า ตนรีบเดินทางมาร่วมงานทันทีหลังรู้ข่าว เพราะช่วงนี้ตนมาทำการแสดงคอนเสิร์ตที่ จ.นครศรีธรรมราช และจังหวัดอื่น ๆ ของภาคใต้ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นที่น่าหดหู่ใจอย่างมาก ตนไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับคนใกล้ตัว และที่สำคัญผู้เสียชีวิตเป็นคนดีมาก และกลุ่มเพื่อนศิลปินภาคใต้ขอประณามการกระทำของผู้ก่อเหตุ

       ทั้งนี้ อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

       อ่านรายละเอียดข่าวแบบเต็ม ๆ ได้ที่ : เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด

ฆ่าปาดคอเจ้าของวงดนตรีดังภาคใต้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงมาลีฮวนน่า ประณามโจ๋ ฆ่าปาดคอเจ้าของวงดนตรีดังภาคใต้ ดับหลังเวทีสงกรานต์ อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2562 เวลา 16:53:06 37,794 อ่าน
TOP