x close

แจ็ค ฟีนิกซ์ เผย ต้น ไลน์ขอโทษ - กิ๊กกะเทยยัน ขึ้นเตียงแล้วหลับ ไม่มีเกินเลย

          กะเทยกิ๊กนายต้น อดีต รปภ. ขอโทษแจ็ค ฟีนิกซ์ ยันเข้าห้องหลับเลย ไม่ได้มีอะไรกัน เผยก่อนขึ้นคอนโดฯ ถามต้นแล้ว ต้นบอกไม่เป็นไร - มีเพื่อนไปด้วยอีก 4 คน

          จากกรณี นายยอดขวัญ เพ็งสกุล หรือ ต้น อายุ 20 ปี อดีต รปภ. ห้าง คู่กรณีของ ลีน่า จัง ที่ถูกไล่ออกอีกรอบ หลัง แจ็ค ฟีนิกซ์ เจ้าของร้านทำผมชื่อดัง จับได้พากะเทยขึ้นมานอนในห้องในคอนโดส่วนตัวโดยไม่ได้รับอนุญาต จนเป็นประเด็นโต้ตอบกันไปมา แต่เมื่อวานนี้ (15 เมษายน 2562) แจ็ค ฟีนิกซ์ มีการโพสต์ข้อความขอจบเรื่องดังกล่าว ไม่ขอพูดถึงนายต้นอีก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : จบคือจบ แจ็ค ฟีนิกซ์ ขอไม่พูดถึงเรื่อง อดีต รปภ. อีก หากมีพาดพิงเจอฟ้องแน่)

          ในวันเดียวกัน รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ แจ็ค ฟีนิกซ์ เปิดเผยว่า นายต้น ได้มีการไลน์มาขอโทษตนแล้ว ซึ่งตนก็ได้มีการสั่งสอนเขากลับไป ว่าอย่าไปทำแบบนี้อีก ตนเองไม่ขอเอาความเพราะมันก็ไม่ได้เกิดประโยชน์อะไร โดยทางนายต้นได้อ้างว่าที่พากะเทยมานอนบนเตียงตน เป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตนไม่เชื่อ แต่ขอไม่ยุ่งเกี่ยวอีก และยืนยันว่านายต้นเป็นแค่คนที่ตนให้โอกาสมาทำงานเท่านั้น ไม่ได้เป็นญาติ เป็นแฟน และไม่ได้มีอะไรกันแน่นอน


          ขณะที่ น้องบลู (นามสมมติ) สาวประเภทสองที่นายต้นพาขึ้นห้อง เปิดเผยยอมรับว่า ตนไม่ได้บอกกับต้นว่าเป็นกะเทย ซึ่งวันเกิดเรื่องนายต้นโทร. นัดไปเล่นสงกรานต์ จึงได้เจอกันตอนเที่ยงคืน เป็นช่วงหลังที่ตนกลับจากเล่นสงกรานต์อีกที่ โดยนายต้นพาไปที่คอนโด ยืนยันว่าไม่ได้ขึ้นไปกันแค่ 2 คน มีเพื่อนนายต้นอีก 3-4 คน ตนจำได้ว่าคือห้องของพี่แจ็ค เพราะเคยเห็นตอนไลฟ์ ก็ได้สอบถามไปว่าจะถูกด่าไหม นายต้นบอกว่าไม่เป็นไร จึงได้เข้าไป แต่เข้าไปก็ไม่ได้มีอะไรกัน ถึงเตียงก็หลับเลยเพราะตนเมามาก ส่วนนายต้นก็หลับเช่นกัน

          ทั้งนี้ ตนเองยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพี่แจ็คเป็นการส่วนตัว ตนต้องขอโทษพี่แจ๊คด้วย ตนเสียใจ ยืนยันว่าวันเกิดเรื่องตนเองสติไม่เต็มร้อย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ็ค ฟีนิกซ์ เผย ต้น ไลน์ขอโทษ - กิ๊กกะเทยยัน ขึ้นเตียงแล้วหลับ ไม่มีเกินเลย โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2562 เวลา 09:34:15 50,553 อ่าน
TOP