x close

วินาที เมาแล้วขับช่วงสงกรานต์ กระบะทะลุนรก แหกโค้งเข้าบ้าน อยู่บ้านดี ๆ เกือบตาย

            เปิดคลิปมหาโหด คนนั่งอยู่หน้าบ้านดี ๆ เจอรถกระบะเมาแล้วขับ แหกโค้งเข้าบ้าน เด็กเล่นน้ำสงกรานต์หน้าบ้านดี ๆ เกือบต้องมาสังเวยชีวิต
เมาแล้วขับช่วงสงกรานต์

            ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สาเหตุอันดับ 1 ของการเสียชีวิตในช่วงเทศกาลสงกรานต์นั้น คือการเมาแล้วขับ โดยล่าสุด (16 เมษายน 2562 ) ได้มีคลิปอุทาหรณ์ เมื่อรถกระบะแซงนรก แหกโค้งทะลุเข้ามาในบ้าน ผลจากการเมาแล้วขับ

            ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก TAe Chomupaiได้เผยภาพจากเหตุการณ์สุดระทึก ขณะที่เด็ก ๆ กำลังนั่งรถสงกรานต์อยู่หน้าบ้าน ก็ได้มีรถกระบะแหกโค้งออกมา โดยตอนแรกชนต้นไม้ก่อน ก่อนที่เลี้ยวหักมาชนเข้าไปในบ้าน จนเด็ก ๆ ที่นั่งอยู่หน้าบ้านต่างขวัญผวา วิ่งหนีกันอุตลุต

           "ถ้าพ่อแม่ ญาติพี่น้องกูเป็นไรไป มึงจะรับผิดชอบเหรอ เมาก็นอน หรืออยู่กับที่ ไม่ใช่มาขับรถแล้วเป็นแบบนี้ ที่ผมโมโหเพราะผมเป็นลูกคนเดียว ถ้าพ่อแม่เป็นไรไป ชีวิตผมก็คงแย่มาก เคสนี้เมาแล้วขับครับ เป่าแอลกอฮอล์แล้ววัดได้ 270 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์"

            จากนั้น เจ้าของเฟซบุ๊ก ยังได้โพสต์คลิปอีกมุมหนึ่ง ซึ่งจะเห็นได้ว่า มีคนอยู่ในบ้านประมาณ 4-5 คน แต่เมื่อทุกคนเห็นรถกระบะกำลังพุ่งเข้ามา ก็ต่างวิ่งหนีเอาชีวิตรอด

            "เพิ่มเติมภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุมหนึ่งครับ เคสเมาแล้วขับ จริง ๆ อยู่กันหลายคนครับ แต่ในคลิปแรก อาจจะดูเหมือนมีคนไม่เยอะเท่าไร สิ่งที่ทำให้ผมโมโหเพราะ พ่อแม่ และญาติพี่น้องผมอยู่กันเยอะมาก ถ้าทุกคนโดนชน คงเป็นอะไรที่สะเทือนใจมาก

            เคสนี้เกิดที่จังหวัดอุบลราชธานีครับ คนขับวัดแอลกอฮอล์ได้ 270 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ครับ ทุกคนปลอดภัยนะครับ โชคดีที่มีสติ หลบรถทัน ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่เป็นห่วงครับ"


เมาแล้วขับช่วงสงกรานต์

เมาแล้วขับช่วงสงกรานต์

เมาแล้วขับช่วงสงกรานต์

เมาแล้วขับช่วงสงกรานต์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาที เมาแล้วขับช่วงสงกรานต์ กระบะทะลุนรก แหกโค้งเข้าบ้าน อยู่บ้านดี ๆ เกือบตาย อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2562 เวลา 15:40:52 19,843 อ่าน
TOP