x close

สาววัย 38 เจอสามีใหม่ซ้อมน่วมคาบ้าน พอหนีก็ถูกยึดเงิน 100 อ้างเป็นค่าสินสอด

          สาววัย 38 โพสต์ขอความช่วยเหลือหลังเจอสามีใหม่ซ้อมคาบ้าน พอหลบหนีก็ยึดเงินไป 100 อ้างเป็นค่าสินสอด สุดท้ายมีป้าพลเมืองดีเข้ามาช่วยสำเร็จ


          จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ขอความช่วยเหลือแม่ เนื่องจากถูกสามีใหม่ทำร้ายร่างกาย และขู่ทำร้ายทุกคนที่ให้การช่วยเหลือ

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางเจี๊ยบ วัย 38 ปี ผู้เสียหาย ได้หนีออกจากบ้านสามีใหม่ พร้อมกับเล่าว่า ตนทะเลาะกับนายยุทธ (นามสมมติ) สามีใหม่ ที่บ้านใน จ.สุพรรณบุรี ครั้งแรกพยายามหนีออกมาโดยซ้อนจักรยานยนต์คนรู้จักที่ขี่รถผ่านมาพอดี ทางสามีก็ขี่รถตามมาและถีบรถล้ม ฉุดกระชากลากตนมาที่บ้านเพื่อทำร้ายร่างกายต่อ และกักขังในบ้าน


          ต่อมา ตนได้ฉวยโอกาสหยิบมือถือนายยุทธมาโพสต์เฟซบุ๊กขอความช่วยเหลือ แล้วหนีออกจากบ้านอีกครั้ง ทางนายยุทธก็วิ่งตามมาทำร้ายร่างกาย รีดไถเงิน 5 พันบาท อ้างว่าเป็นเงินค่าสินสอดที่ได้มาสู่ขอเมื่อปีที่แล้ว แต่ตนมีเงินเพียง 100 บาท นายยุทธก็ยังเอาไป หลังจากนั้นก็มีป้าที่รู้จักขับรถผ่านมา ตนจึงขอความช่วยเหลือ จนนายยุทธปล่อยตัวตนไป ตนจึงหนีมาหาลูกสาวที่บ้าน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 38 เจอสามีใหม่ซ้อมน่วมคาบ้าน พอหนีก็ถูกยึดเงิน 100 อ้างเป็นค่าสินสอด โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2562 เวลา 18:06:06 28,480 อ่าน
TOP