x close

รวบหนุ่มป่วยทางจิตขี่มอเตอร์ไซค์ปาขวดใส่รถกระจกแตก แม่ขออย่าเอาเรื่อง เหตุยากจน

        สาวขับรถกลับบ้าน เจอชายปริศนาปาขวดน้ำหวานใส่กระจกแตก ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว พบก่อเหตุอีก 2 คัน แถมมีอาการป่วยทางจิต ด้านแม่ขอร้องอย่าเอาเรื่อง เพราะยากจน

ปาขวดใส่รถกระจก

        จากกรณีที่มีการโพสต์เตือนภัยคนใช้ถนนสายเขางู-เบิกไพร เชื่อมระหว่าง อ.บ้านโป่ง และ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เนื่องจากมีชายขี่รถจักรยานยนต์ปาขวดน้ำหวานใส่จนกระจกหน้ารถแตก

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมติ) วัย 37 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังเดินทางกลับบ้าน หลังจากที่ทำบุญสงกรานต์ที่วัดนครทิพย์ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็มีชายคนหนึ่งสวมเสื้อยืดแขนยาวลายขวาง สีน้ำเงิน-เทา ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง สวนทางมา แล้วก็ขว้างขวดน้ำหวานใส่รถของตน ทำให้กระจกแตก ก้นขวดน้ำหวานก็ติดคากระจก

        หลังจากนั้น ตนได้จอดรถรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ทว่าอีก 30 นาทีให้หลัง ผู้ก่อเหตุก็ปาหินใส่รถอีก 2 คันจนเสียหาย แต่ทางผู้เสียหายรายดังกล่าวไม่ยอม ได้ติดตามรถจักรยานยนต์เพื่อให้ตำรวจไปจับกุมที่บ้าน พบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายวัย 26 ปี มีปัญหาด้านสุขภาพจิต

        ต่อมา แม่ของผู้ก่อเหตุเข้ามาขอโทษ บอกว่า ลูกชายไม่สบาย เคยได้รักษาอาการทางจิต แต่เขาไม่ยอมกินยา บวกกับอากาศร้อน ทำให้อาการกำเริบไปก่อเหตุ พร้อมขอร้องไม่ให้เอาเรื่อง เพราะมีฐานะยากจน

ปาขวดใส่รถกระจก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มป่วยทางจิตขี่มอเตอร์ไซค์ปาขวดใส่รถกระจกแตก แม่ขออย่าเอาเรื่อง เหตุยากจน อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2562 เวลา 22:06:26 14,960 อ่าน
TOP