x close

สาววัยใส ใส่เสื้อซีทรู-โนบรา เที่ยวสงกรานต์กลางช้างอารีนา แถมชวนนัดยิ้ม



            สาวเปลือยอก สวมเสื้อซีทรูทั้งที่โนบรา เดินเที่ยวสงกรานต์ งานวันไหล จ.บุรีรัมย์ พร้อมโพสต์เฟซบุ๊กแรง ชวนคนนัดยิ้ม ด้านตำรวจเผย ยังไม่ทราบเป็นคนในพื้นที่หรือไม่ เร่งติดตามหาตัวแล้ว
 ซีทรู โนบรา นัดยิ้ม

              วันที่ 17 เมษายน 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า หญิงสาวคนหนึ่งได้ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนสังคมออนไลน์ หลังจากที่เธอได้โพสต์เฟซบุ๊กแชร์ภาพวาบหวิวของตัวเอง ซึ่งกำลังเปลือยอก สวมเสื้อซีทรูเห็นทะลุไปถึงทุกสิ่งทุกอย่าง แถมยังระบุแคปชั่นล่อแหลมเชิญชวนทางเพศว่า "เล่นน้ำเสร็จ มาเ-ด กันมะ" สร้างความตกตะลึงให้กับสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก

              หญิงสาวดังกล่าวระบุสถานที่ของตัวเองด้วย กล่าวว่ามาเที่ยวงานวันไหล จ.บุรีรัมย์ พร้อมเช็กอินที่สนาม Chang Arena อีกด้วย ซึ่งหลังจากที่โพสต์เผยแพร่ออกไป ก็พบว่ามีคนกดไลก์ไปกว่า 3 พันครั้ง และมีคอมเมนต์ถล่มทลาย ล่าสุดพบว่าหญิงสาวได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง และปิดเฟซบุ๊กไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยชาวเน็ตชี้ว่าเธอแต่งกายไม่เหมาะสม เสี่ยงต่อการเกิดอันตรายต่อตนเองเป็นอย่างมาก และอาจเป็นการยั่วยุให้กลุ่มคนไม่ดีเข้ามาล่วงละเมิดทางเพศได้

 ซีทรู โนบรา นัดยิ้ม

 ซีทรู โนบรา นัดยิ้ม

              ทางด้าน เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้ออกมาให้ความเห็นถึงประเด็นดังกล่าวว่า จากการตรวจสอบภาพที่ปรากฏบนสังคมออนไลน์ ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าหญิงสาวดังกล่าวเป็นคนในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ หรือไม่ ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามหาตัวหญิงสาวในภาพมาสอบสวน หรือเปรียบเทียบปรับแล้ว ทั้งนี้ ถ้าหากพบว่าเป็นเยาวชนจะต้องเรียกผู้ปกครองมารับทราบด้วย เพื่อเข้าสู่กระบวนการอบรมสั่งสอนต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัยใส ใส่เสื้อซีทรู-โนบรา เที่ยวสงกรานต์กลางช้างอารีนา แถมชวนนัดยิ้ม อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2562 เวลา 23:59:57 216,034 อ่าน
TOP