x close

แม่แชร์เหตุระทึก รถถูกชนท้ายอย่างจัง ลูกน้อยร้องไห้จ้า แต่รอดเพราะคาร์ซีต

           แม่แชร์ประสบการณ์อุบัติเหตุ ขับมาดี ๆ ถูกรถชนท้าย ลูกน้อยร้องไห้จ้า แต่ไม่บาดเจ็บใด ๆ เพราะให้นั่งคาร์ซีต


           เป็นเรื่องราวที่กระตุ้นให้หลาย ๆ ครอบครัวซึ่งมีลูกเล็กหันมาใส่ใจกับความปลอดภัยของเด็ก ๆ ไม่น้อย หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก พลอย นภัทร โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ถึงเราจะขับรถไม่ประมาท แต่ก็ใช่ว่าจะทำให้เรารอดจากอุบัติเหตุ โดยฝากถึงคนที่มีลูกว่าควรให้ลูกนั่งคาร์ซีตอย่างยิ่ง

          เหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าของเรื่องราวเล่าว่า เธอนั้นจอดรถเพื่อรอออกช่องทางด้านซ้าย อยู่ดี ๆ ก็โดนรถตู้ชนจากด้านหลัง เด้งไปอัดกับคันด้านหน้าอีกด้วยความแรง จนรถหมุนกลับมาด้านหลัง ทุกอย่างเกิดขึ้นเพียงเสี้ยววินาที พอตั้งสติได้จึงหันมาดูลูก พบว่าลูกร้องไห้เสียงดัง แต่ไม่มีบาดแผลใด ๆ เนื่องจากเธอให้ลูกนั่งคาร์ซีตตั้งแต่วันแรกที่ออกจากโรงพยาบาล


          เจ้าของเรื่องราวเล่าอีกว่า ก่อนหน้าที่ให้ลูกนั่งคาร์ซีต กว่าจะฝึกได้ถึงทุกวันนี้ ขับรถไปปล่อยลูกร้อง ลูกกรี๊ดอยู่บนคาร์ซีตเป็นครึ่งชั่วโมง เพราะลูกไม่อยากนั่ง แต่เธอไม่ยอมตามใจ ซ้ำยังต้องฟังคำบ่น คำว่า จากคนที่เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง ว่าทำไมต้องบังคับลูก ทำให้บางทีก็บั่นทอน แต่จากเหตุดังกล่าวจึงเป็นเหตุผลอย่างดีว่า อุบัติเหตุไม่ใช่เรื่องไกลตัว จึงอยากฝากให้ทุกบ้านให้เด็กนั่งคาร์ซีตไว้เสมอเพื่อความปลอดภัย

แม่แชร์เหตุระทึก รถถูกชนท้ายอย่างจัง ลูกน้อยร้องไห้จ้า แต่รอดเพราะคาร์ซีต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แชร์เหตุระทึก รถถูกชนท้ายอย่างจัง ลูกน้อยร้องไห้จ้า แต่รอดเพราะคาร์ซีต อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2562 เวลา 13:09:06 29,680 อ่าน
TOP