x close

เว็บสตรีมมิ่ง เตรียมเกาะติดสารคดีการตั้งครรภ์ โซระ อาโออิ พาไปดูถึงวันคลอด

          เว็บสตรีมมิ่ง เตรียมเกาะติด-ไลฟ์สารคดีการตั้งครรภ์ โซระ อาโออิ พาไปดูถึงวันคลอด สัญญาจะให้เห็น โซระ อาโออิ คลอดลูกแฝด ในวันที่เธอมีกำหนดผ่าคลอด
          เธอคนนี้นับเป็นขวัญใจมหาชนของหนุ่ม ๆ น้อยใหญ่ทั่วเอเชีย สำหรับ โซระ อาโออิ ที่แม้ว่าตอนนี้่เธอจะอำลาวงการหนัง AV ไปแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องราวชีวิตของเธอ ยังคงเป็นที่สนใจของแฟน ๆ อยู่เสมอ ยิ่งโดยเฉพาะช่วงเวลาสำคัญที่เธอใกล้จะได้เป็นแม่คนอย่างเต็มตัวแล้วนี้ แฟน ๆ จำนวนมากก็อดไม่ได้ที่จะอยากติดตามเป็นกำลังใจให้ และหวังลึก ๆ ว่าจะได้ร่วมยินดีไปกับเธอในวันสำคัญที่จะมาถึง

ภาพจาก Instagram aoi_sola

          และดูเหมือนว่าความฝันจะได้เกาะติดช่วงเวลานั้น อาจไม่ได้เป็นเพียงฝันอีกต่อไป เมื่อล่าสุด (17 เมษายน 2562) เว็บไซต์โซระนิวส์ 24 มีรายงานว่า Abema TV เว็บไซต์สตรีมมิ่งออนไลน์ของญี่ปุ่น ได้ประกาศว่าจะจัดทำสตรีมมิ่งสารคดีเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของ โซระ อาโออิ ในชื่อ "The Day Sola Aoi Gives Birth Welcome to the world, Sola’s baby" (วันที่ โซระ อาโออิ คลอด ยินดีต้อนรับสู่โลกนะ ลูกน้อยของโซระ)

          โดย Abema TV เผยว่า เพื่อที่จะทำสารคดีดังกล่าว ทีมงานได้ติดต่อว่าที่คุณแม่ไปตั้งแต่เมื่อ 3 เดือนก่อน ซึ่งเธอก็ยินดีที่จะให้ความร่วมมือแก่โปรเจกต์นี้เป็นอย่างดี โดยทีมงานได้ทำการเก็บภาพการตั้งครรภ์ของเธอไว้ และจะทำการไลฟ์สตรีมมิ่งในวันที่เธอมีกำหนดผ่าคลอดลูกแฝด

ภาพจาก Instagram aoi_sola

          แม้จะไม่แน่ใจว่าทีมงานจะสามารถเข้าไปเก็บภาพได้ทุกขั้นตอนหรือไม่ แต่พวกเขาสัญญาว่าทุกคนจะได้เห็น โซระ อาโออิ ให้กำเนิดลูกน้อยในวันนั้น ซึ่งการสตรีมภาพนี้ไม่ได้เปิดโอกาสให้เฉพาะแฟนคลับในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่แฟน ๆ ในเอเชียก็สามารถรับชมภาพดังกล่าวได้เช่นกัน แถมยังมีออปชั่นคำบรรยายภาษาจีน พร้อมให้บริการด้วย

          ทั้งนี้ โซระ ได้เผยถึงความรู้สึกของเธอว่า เธออยากจะทิ้งภาพบันทึกไว้ ว่าพวกเราอยากเห็นเด็กคนนี้มาเกิดเป็นลูกของเราแค่ไหน นอกจากนี้เธอยังเขียนในบล็อกของตัวเองด้วยว่า เธออยากจะสร้างสภาพแวดล้อมที่ลูกซึ่งกำลังจะเกิด สามารถมีความสุขได้เสมอ

          อนึ่ง สำหรับการสตรีมภาพดังกล่าว จะเริ่มขึ้นในเวลา 22.00 น. วันที่ 30 เมษายน จนถึงเวลา 17.00 น. วันที่ 1 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น โดยแฟน ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Abema TV

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Maternity Photograph. Vol.2 I took this photo when I was 7 months of pregnancy.

โพสต์ที่แชร์โดย AOI SOLA (@aoi_sola) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Maternity Photograph I took this photo when I was 7 months of pregnancy.

โพสต์ที่แชร์โดย AOI SOLA (@aoi_sola) เมื่อ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เว็บสตรีมมิ่ง เตรียมเกาะติดสารคดีการตั้งครรภ์ โซระ อาโออิ พาไปดูถึงวันคลอด อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2562 เวลา 10:51:16 16,431 อ่าน
TOP