x close

หนุ่มฉุนเลย รถโดนยึดอยู่โรงพัก จู่ ๆ เจอหญิงขี่มาเล่นสงกรานต์ บอกเป็นเด็กตำรวจ

          หนุ่มแฉคลิป รถมอเตอร์ไซค์โดนตำรวจยึด แต่กลับเจอหญิงเอามาขี่เล่นสงกรานต์ พูดง่าย ๆ ขอวันนึง อ้างเป็นเด็กตำรวจ


          เป็นคลิปที่โลกออนไลน์แชร์ออกไปจำนวนมาก กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปอ กระดังงา ซิ่ง เผยคลิปและข้อความใจความว่า ตนแค่อยากรู้ว่า รถอยู่ในคอก แล้วมันออกมาได้ไง เขาบอกว่าเขารู้จักตำรวจเลยเอาออกมาขับได้ ใครเจอตามให้ที พิกัดอยู่แถวนาเกลือ จ.ชลบุรี

          คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เจ้าของรถไปเจอหญิงสาวและเพื่อนขี่รถของตนเองมาเล่นสงกรานต์ จึงเข้าไปสอบถาม โดยฝ่ายหญิงพยายามอธิบายว่า ก่อนหน้านี้ได้หารถมาเล่นน้ำจึงโทร. หาพี่เขา พี่เขาเอารถในคอกออกมาให้เล่น พร้อมกับขอร้องเจ้าของรถว่าอย่าเอาเรื่อง ขอนำรถมาเล่นวันไหลแค่วันเดียว พรุ่งนี้สามารถเอากุญแจไปไขได้เลย

หนุ่มฉุน

          ต่อมา เจ้าของรถอธิบายว่า ทำแบบนี้ไม่ได้ เพราะเขาไม่ได้อนุญาต ซึ่งเขาก็กำลังจะไปนำรถอออกมาอยู่ พร้อมกับถามว่าอีกฝั่งเป็นใคร ทำแบบนี้ได้อย่างไร ทำให้ฝ่ายหญิงเริ่มไม่สบอารมณ์ และตอบกลับมาว่า "ก็บอกว่าเราเป็นเด็กตำรวจไง" โดยบอกว่ามาจากแถวหาดจอมเทียน โดยมีท่าทีพูดจาไม่รู้เรื่อง ก่อนที่หญิงอีกคนที่มาด้วยกันจะขี่รถคันดังกล่าวออกไปทันที

          ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปจำนวนมาก ได้สร้างความสงสัยกับสังคมว่าเพราะเหตุใดจึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น รวมทั้งบางส่วนยังจี้ให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องออกมาแสดงความรับผิดชอบโดยด่วน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฉุนเลย รถโดนยึดอยู่โรงพัก จู่ ๆ เจอหญิงขี่มาเล่นสงกรานต์ บอกเป็นเด็กตำรวจ อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2562 เวลา 11:32:34 111,189 อ่าน
TOP