x close

เสียเงินไม่ว่าขอให้คุ้มค่า ชายทุบคอนโดพังยับ ซื้อ 15 ล้าน แต่ได้งานราคาถูก


          เสียเงินไม่ว่าขอให้คุ้มค่า ชายมาเลเซียทุบคอนโดพังยับ หลังจ่ายเงินซื้อ 15 ล้าน แต่ได้งานออกมาไม่สมราคา ขอให้บทเรียนที่เอาเปรียบลูกค้า  


          เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2562 เว็บไซต์ออดดิตี้เซนทรัล เผยเรื่องราวของชายรายหนึ่งจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ที่กลายเป็นโด่งดังในโลกโซเชียลมีเดียหลายวันที่ผ่านมา ภายหลังจากเขาออกมาแสดงความไม่พอใจต่อคอนโดที่เขาซื้อมาในราคาแพง แต่กลับได้คุณภาพไม่สมกับที่ทางโครงการโฆษณาไว้ จึงจัดการทำลายทุบทิ้งเสียยับเยิน

          โดยชาย (ไม่ระบุชื่อ) รายนี้ ได้เผยว่า เขาซื้อคอนโดดังกล่าวมาในราคา 2 ล้านริงกิตมาเลเซีย หรือประมาณ 15 ล้านบาท แต่เมื่อไปเช็กห้องกลับได้คุณภาพไม่ได้มาตรฐานสมราคา งานนี้เลยยอมพลีชีพห้องตัวเองให้เป็นห้องตัวอย่างเตือนใจลูกค้ารายอื่น ๆ โดยการนำสเปรย์สีแดงมาสีพ่นพื้นหินอ่อน ประตู ผนัง ก่อนจะใช้ค้อนทุบ และทำลายเฟอร์นิเจอร์ที่ต่อว่าว่าเป็นของราคาถูก ๆ ภายในห้องจนเสียหาย กระจัดกระจาย


          ในระหว่างที่บันทึกคลิป ชายรายนี้กล่าวด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า เขาได้ติดต่อไปยังเจ้าของโครงการคอนโดหลายครั้งแล้ว เพื่อที่จะร้องเรียนเรื่องดังกล่าว แต่ทางโครงการเพิกเฉยไม่สนใจเขา ในเมื่อเสียงเบา ๆ ของเขาไม่มีความหมาย เขาเลยต้องตัดสินใจออกมาทำแบบนี้

          "เราทำธุรกิจ เราต้องหาเงิน แต่อย่าตระหนี่ถี่เหนียวขนาดนี้เลย ห้องคุณไม่มีแม้กระทั่งราวแขวนผ้าม่าน คุณเรียกแบบนี้ว่าคอนโดหรูเหรอ ผมไม่ยอมรับหรอก" ชายเจ้าของห้อง กล่าวอย่างโมโห ทั้งนี้เขายังกล่าวเตือนไปยังเจ้าของโครงการด้วยว่า จะให้เขาพวกเขาได้รับบทเรียนจากความมักง่ายในการทำธุรกิจเอาเปรียบลูกค้าเช่นนี้ บอกว่าห้องนี้จะกลายเป็นห้องตัวอย่างห้องใหม่ ให้ลูกค้าได้พิจารณากันเอาเอง

          โดยภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีทั้งผู้ที่เห็นด้วยว่าควรให้บทเรียนกับทางเจ้าของคอนโดบ้าง เพราะหลายครั้งที่ลูกค้าเจอปัญหาแต่ทำอะไรไม่ได้ ในขณะที่บางรายก็เห็นว่าควรเจรจาตกลงกันดี ๆ ไม่ควรใช้วิธีการทำลายข้าวของเช่นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียเงินไม่ว่าขอให้คุ้มค่า ชายทุบคอนโดพังยับ ซื้อ 15 ล้าน แต่ได้งานราคาถูก อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 10:56:06 51,932 อ่าน
TOP