x close

เจริญ พ่อโจ นูโว โต้เดือดไม่มีวันทำชั่ว หลังถูกคุ้ยบทความโกงเงินสมาคมแบดฯ

          เจริญ วรรธนะสิน พ่อโจ นูโว โต้เดือดไม่มีวันทำชั่วตามที่ถูกคนชั่วกล่าวหา หลังถูกชาวเน็ตคุ้ยบทความโกงเงินสมาคมแบดมินตัน เตรียมแจ้งความเอาผิดคนใส่ร้าย 

          จากกรณี โจ จิรายุส วรรธนะสิน หรือ โจ นูโว นักร้องชื่อดัง ซึ่งออกมาจวกแรงไปถึงพ่อของ จอห์น วิญญู พิธีกรชื่อดัง พร้อมตั้งคำถามว่า เคยทำประโยชน์อะไรเพื่อประเทศบ้าง นำไปสู่การวิจารณ์กลับจากอีกฝ่ายพร้อมเผยบทความของสำนักพิมพ์แห่งหนึ่งเมื่อปี 2553 ที่มีเนื้อหาว่านายเจริญ วรรธนะสิน อาจมีส่วนในการไม่ส่งชื่อนักกีฬาไปแข่งขันในรายการต่าง ๆ จนทำให้โค้ช 4 คน และนักกีฬา 12 คนไม่พอใจ และลาออกจากสมาคม รวมถึงยังไม่จ่ายเงินให้กับนักกีฬาขณะที่กำลังเก็บตัวการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ที่ประเทศลาว ทั้ง ๆ ที่สมาคมได้รับเงินอุดหนุน และเงินบริจาคจำนวนมากนั้น

          ล่าสุดวันนี้ (19 เมษายน 2562) นายเจริญ วรรธนะสิน พ่อของนักร้องดัง โจ นูโว และ เจ เจตริน ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Charoen Watta ว่า ตนเป็นนักกีฬาทีมชาติระดับโลก รับใช้ชาติมานานกว่า 11 ปี และยังได้รับทุนพระราชทานส่วนพระองค์จากในหลวงให้ไปศึกษาต่อที่อังกฤษ อีกทั้งยังประกอบพิธีสมรสพระราชทานให้ตน รวมถึงยังทรงโปรดเกล้าฯ สนับสนุนวงการแบดมินตันไทยมาโดยตลอด


          ดังนั้น ตนจึงขอยืนยันว่าไม่มีวันทำชั่วแบบที่คนชั่วทำหรือกล่าวหาตนอย่างแน่นอน สุจริตชนทั่วโลกต่างรู้ความจริงดีอยู่แล้ว และกำลังให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการแจ้งความเอาผิดเกี่ยวกับเรื่องนี้

         นายเจริญ ระบุอีกว่า หากคนดีต่อว่าเราต้องรีบสำรวจตัวเอง แต่หากถูกคนชั่วด่า เราควรกระหยิ่มใจ ภูมิใจ แสดงว่าปรัชญาแนวคิดของเรา กับวิถีการดำเนินชีวิตของเราได้มาถูกทางแล้ว





ข้มูลจาก ทวิตเตอร์ @Charoen Watta
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจริญ พ่อโจ นูโว โต้เดือดไม่มีวันทำชั่ว หลังถูกคุ้ยบทความโกงเงินสมาคมแบดฯ อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2562 เวลา 19:08:50 38,751 อ่าน
TOP