x close

ญาติช็อก อากาศร้อนจัดทะลุ 40 องศา ทำหนุ่มอาการลมชักกำเริบ ตกเปลดับ

          อากาศร้อนจัดทะลุ 40 องศา ทำหนุ่มอาการลมชักกำเริบ ตกเปลดับ เลือดไหลลงพื้นด้านล่างทำญาติตกใจ

อากาศร้อน

อากาศร้อน

          เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านสะพานนาค ว่ามีคนนอนตกเปลเสียชีวิต จึงได้แจ้งทาง ร.ต.อ. ธีระพงศ์ เตชะนันท์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ให้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นบ้านชั้นเดียวแบบยกสูง มีชาวบ้านมุงดูกันจำนวนมาก เมื่อขึ้นไปบนบ้านพบผู้เสียชีวิตนอนหงาย นุ่งผ้าเช็ดตัวสีน้ำเงิน ไม่สวมเสื้อ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายวิชาญ บุตรสี วัย 44 ปี นอนอยู่ใกล้กับเปลที่แขวนอยู่บนบ้าน

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ผู้ตายบ่นว่าร้อนมาก จึงได้ลงมาแช่น้ำในอ่างใต้ถุนบ้านประมาณ 30 นาที แล้วได้ขึ้นไปบนบ้าน หลังจากนั้นประมาณ 15-20 นาที ญาติ ๆ ซึ่งนั่งกันอยู่ใต้ถุนบ้าน ได้ยินเสียงดังโครมบนบ้านและเห็นเลือดไหลลงมาจากด้านบน จึงรีบขึ้นไปดู พบว่าผู้เสียชีวิตหล่นจากเปลผ้า สภาพคว่ำหน้าเลือดไหลออกปากออกจมูก ไม่มีลมหายใจ ไม่มีชีพจร หลังจากนั้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          สำหรับผู้เสียชีวิตทำงานก่อสร้างที่กรุงเทพฯ เพิ่งกลับมาบ้านช่วงสงกรานต์ มีประวัติเป็นโรคลมชักและได้เลิกเหล้าเลิกบุหรี่มาได้ 5 วัน คาดว่าอากาศที่ จ.ลพบุรี ในวันดังกล่าวร้อนทะลุ 40 องศา อาการลมชักอาจจะกำเริบ ทำให้พลาดตกเปลลงมาศีรษะฟาดพื้น ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตแต่อย่างใด


ข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติช็อก อากาศร้อนจัดทะลุ 40 องศา ทำหนุ่มอาการลมชักกำเริบ ตกเปลดับ อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2562 เวลา 22:22:59 5,251 อ่าน
TOP