x close

พ่อลูก 4 เครียดตกงาน ซ้ำถูกเมียทิ้ง ปีนหลังคาโบสถ์ ลั่นเมียไม่กลับมาจะผูกคอตาย

 
            พ่อลูก 4 ชาวชัยนาท เครียดจัด ตกงานแถมยังมาถูกเมียทิ้ง ตัดสินใจปีนหลังคาโบสถ์วัดเอาเชือกผูกคอ ลั่น ถ้าเมียไม่กลับมาจะขอตาย
            วันที่ 20 เมษายน 2562 ตีข่าวเช้า ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (19 เมษายน) เกิดเหตุมีคนปีนหลังคาโบสถ์ วัดสามนิ้ว ต.บางเสวย อ.สรรพยา จ.ชัยนาท ทราบชื่อต่อมาคือ นายพายัพ อายุ 43 ปี โดยนายพายัพใช้เชือกผูกคอตัวเองไว้และปีนขึ้นไปบนหลังคาโบสถ์ ที่สูงประมาณ 20 เมตร ชาวบ้านที่พบเห็นได้โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สรรพยา เข้าช่วยเหลือ

           เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ ได้นำรถกระเช้าสูงและเบาะลมเตรียมพร้อมให้การช่วยเหลือ พร้อมกับทำการเกลี้ยกล่อมให้นายพายัพลงมา โดยให้ลูกของนายพายัพขึ้นไปบนกระเช้าเพื่อไปคุยกับพ่อให้ลงมา แต่ก็ไม่ยอมลง โดยเจ้าตัวขอยืนยันว่า ถ้าภรรยามาแล้วจะลงไปทันที

ปีนหลังคาโบสถ์

           ต่อมาภรรยามาถึงที่โบสถ์ นายพายัพจึงยอมไต่ลงมาเองแต่โดยดีในสภาพอ่อนแรง เพราะขึ้นไปอยู่บนหลังคาโบสถ์นานกว่า 5 ชั่วโมง

            จากการสอบถาม ทราบว่า นายพายัพน้อยใจภรรยาที่หนีไปอยู่กับญาติที่ จ.กำแพงเพชร ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา เนื่องจากนายพายัพตกงาน จึงเกิดความเครียด ดื่มเหล้าแล้วทำร้ายภรรยา จนภรรยาทนไม่ไหวพาลูกหนีไป 1 คน ทิ้งลูกอีก 3 คนให้อยู่กับนายพายัพ 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ตีข่าวเช้า ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อลูก 4 เครียดตกงาน ซ้ำถูกเมียทิ้ง ปีนหลังคาโบสถ์ ลั่นเมียไม่กลับมาจะผูกคอตาย อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2562 เวลา 22:39:35 6,672 อ่าน
TOP