x close

เพชรบูรณ์ผวา โรคจิตตระเวนขอมีเซ็กส์สาว ล่าสุดฉุด ด.ญ. วัย 12 ถอดเสื้อ-ใช้นิ้วแหย่

          ชาวบ้านหวาดผวา โรคจิตตระเวนขอมีเซ็กส์สาว ชี้ล่าสุดฉุด ด.ญ. วัย 12 บังคับถอดเสื้อ-ใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศ ผู้ใหญ่บ้านเตือนดูแลบุตรหลาน วอนคนแจ้งเบาะแส

โรคจิต
ผู้ใหญ่บ้าน
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

โรคจิต
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข่าว

          วันที่ 20 เมษายน 2562 ไบรท์ทีวี มีรายงานเหตุเตือนภัย พบชายโรคจิตออกอาละวาดขอมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว ในพื้นที่บ้านเฉลียงลับ หมู่ที่ 3 ต.นาป่า อ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยมีพฤติกรรมขี่รถจักรยานยนต์ประกบหญิงสาวที่เป็นเป้าหมาย ก่อนจะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย หรือหากพบว่ามีหญิงสาวอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว ก็จะทำทีเป็นขอเข้าห้องน้ำแล้วขอมีเพศสัมพันธ์ ส่วนเหยื่อรายล่าสุดพบว่าเป็นเด็กหญิงอายุเพียง 12 ปีเท่านั้น

          สอบถาม นายอดุลย์ นนทะโคตร ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ต.นาป่า อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ได้รับคำยืนยันว่า มีเหตุทำนองนี้เกิดขึ้นในหมู่บ้านของตนและหมู่บ้านใกล้เคียง พบว่าคนร้ายจะสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ สวมหน้ากากอนามัยปิดหน้า สวมเสื้อคลุมสีดำและนุ่งกางเกงยีนส์ ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดป้ายทะเบียน เที่ยวก่อเหตุไปทั่วจนชาวบ้านต่างก็หวาดกลัว ไม่กล้าปล่อยให้ลูกหลานที่เป็นผู้หญิงอยู่บ้านหรือไปเล่นนอกบ้านตามลำพัง

          สำหรับกรณีล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา แม่ของเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ได้ใช้ให้ลูกสาวไปเก็บเงินค่าดอกไม้จากเพื่อนบ้านที่อยู่ในแหล่งชุมชน แต่ระหว่างนั้นคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบ ทำทีเป็นถามหาบ้านและจะให้เด็กหญิงเอพาไป ซึ่งตอนแรกเด็กก็ปฏิเสธ คนร้ายจึงขี่รถจักรยานยนต์วนไป-มาสักพัก ก่อนเข้ามากระชากตัวเด็กขึ้นรถ ใช้มือปิดปากเด็ก ขู่ว่าจะฆ่า ก่อนพาไปยังพื้นที่เปลี่ยว แล้วบังคับให้เด็กหญิงเอถอดเสื้อผ้าจนหมด

          จากนั้นคนร้ายได้ถอดเสื้อผ้า ก่อนใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศของเด็กหญิงเอ 2-3 ครั้ง จากนั้นก็สวมเสื้อผ้าและขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เด็กหญิงเอจึงรีบสวมเสื้อผ้าแล้ววิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ

          ทั้งนี้ นายอดุลย์ได้ให้เด็กหญิงเอเดินทางไปแจ้งความกับ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ พร้อมพาตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ โดยจะต้องใช้เวลา 3-4 วันจึงทราบผล พร้อมกันนี้ยังได้ทำการประกาศเสียงตามสายให้ชาวบ้านสอดส่องดูแลบุตรหลาน และช่วยกันแจ้งเบาะแสหากพบตัวผู้ต้องสงสัยด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพชรบูรณ์ผวา โรคจิตตระเวนขอมีเซ็กส์สาว ล่าสุดฉุด ด.ญ. วัย 12 ถอดเสื้อ-ใช้นิ้วแหย่ อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2562 เวลา 22:42:01 17,038 อ่าน
TOP