x close

หวิดระเบิด คนขับหลับในวูบเดียว รถบรรทุกแก๊ส NGV 15 ตัน เสียหลัก คว่ำไถลพื้น

 
            รถบรรทุกแก๊ส NGV 15 ตัน พลิกคว่ำที่ถนน จ.ลำปาง หลังคนขับหลับใน เสียหลักจนรถเซและพลิกคว่ำ เคราะห์ดีปิดวาล์วแล้ว ไม่มีแก๊สรั่วไหล
รถบรรทุกแก๊ส NGV 15 ตัน เสียหลักคว่ำ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

            วันที่ 20 เมษายน 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถพ่วง ยี่ห้อ Hino หมายเลขทะเบียน 71-6580 สมุทรปราการ ทะเบียนลูกพ่วง 71- 0842 สมุทรปราการ บรรทุกแก๊ส NGV พลิกคว่ำบนถนนสายลำปาง-พะเยา ฝั่งขาขึ้น บริเวณบ้านท่าสี ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

            เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ได้นำกรวยมาปิดกั้นขวางถนน และปิดเส้นทางการจราจร พร้อมส่งสัญญาณเตือนอันตราย ไม่ให้รถสัญจรผ่านได้

            บริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่ารถบรรทุกแก๊ส NGV ดังกล่าว อยู่ในสภาพตะแคง กีดขวางช่องทางจราจรทั้ง 2 เลน ด้านในบรรจุแก๊ส NGV น้ำหนักรวมกับรถจำนวน 15 ตัน และพบป้ายบอกทางของหน่วยงานราชการเสียหายไปอีก 1 ป้าย แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีแก๊สรั่วไหล

รถบรรทุกแก๊ส NGV 15 ตัน เสียหลักคว่ำ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

รถบรรทุกแก๊ส NGV 15 ตัน เสียหลักคว่ำ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

            อย่างไรก็ตาม คนขับรถบรรทุก ทราบชื่อคือ นายธงทอง อายุ 50 ปี ปลอดภัยดีและไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ โดยนายธงทอง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถบรรทุกแก๊ส NGV มาจาก อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร มุ่งหน้าสู่ จ.เชียงราย พอมาถึงจุดเกิดเหตุ เกิดง่วงและหลับในวูบไป รถจึงเสียหลักพุ่งลงข้างทางและพลิกคว่ำ แต่โชคดีที่ตนได้ปิดวาล์วแก๊สเอาไว้แล้วเพื่อความปลอดภัย จึงไม่มีแก๊สรั่วไหล ทั้งนี้ คาดว่าจะนำซากรถออกได้ในเวลา 10.00 น.

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดระเบิด คนขับหลับในวูบเดียว รถบรรทุกแก๊ส NGV 15 ตัน เสียหลัก คว่ำไถลพื้น อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2562 เวลา 22:33:20 6,773 อ่าน
TOP