x close

ลูกฉันคนดี แม่หนุ่มเมาซ้อมเมียเพิ่งคลอด ไม่เชื่อลูกทำเมีย ชี้ไม่เคยทะเลาะใครด้วยซ้ำ

          รวบแล้วผัวเมาซ้อมเมียเพิ่งคลอด รับระแวงเมียมีชายอื่น โมโหเมียไม่ยอมตามไปดูแม่ที่พิการ ด้านแม่ฝ่ายชายลั่นลูกเป็นคนดี ไม่เคยทะเลาะญาติ ไม่เชื่อจะซ้อมคนได้ขนาดนั้น

ลูกฉันคนดี
นางอ่อนศรี ปาสานะตา แม่ของผู้ต้องหา ภาพจาก ข่าวอมรินทร์ ทีวี

ลูกฉันคนดี
นายพรมนิมิต ปาสะนะตา ผู้ต้องหา ภาพจาก ข่าวอมรินทร์ ทีวี

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก บัญชา แอร์ ได้มีการแชร์ภาพแฉพฤติกรรมน้องเขยโหด เมาทำร้ายร่างกายน้องสาวของตนเองที่เพิ่งคลอดลูก ทั้งเตะ ต่อย จับหัวโขกพื้นปูน ต่อหน้าแม่วัย 70 ปี จนได้รับบาดเจ็บหนักบอบช้ำไปทั้งตัว กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลถึงพฤติกรรมสุดโหดเกินรับดังกล่าว

          ล่าสุด (20 เมษายน 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า วานนี้ (19 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด สามารถติดตามจับกุมตัว นายพรมนิมิต ปาสานะตา อายุ 36 ปี สามีผู้ทำร้ายร่างกาย นางลัดดา หญิงที่ปรากฏในภาพได้แล้ว ขณะที่นางลัดดาซึ่งถูกทำร้ายหลังคลอดลูกได้เพียง 25 วัน พบว่าต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล และเย็บแผลที่คิ้วไป 3 เข็ม


          ด้าน นายพรมนิมิต รับสารภาพว่าเป็นคนทำร้ายภรรยาจริง โดยตนเองนั้นมีแม่เป็นผู้พิการช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ อยู่ที่ จ.มหาสารคาม จึงต้องไป-มาระหว่างบ้านแม่กับบ้านภรรยา ในวันเกิดเหตุตนได้ขอให้ภรรยาไปอยู่กับแม่ของตน แต่ภรรยาไม่ยอมไป แถมยังบอกให้ตนไปอยู่กับแม่ที่พิการ ตนจึงบันดาลโทสะผลักภรรยาจนล้ม และจับหัวฟาด

          ระหว่างนั้นภรรยายังด่าทอแม่ของตน ทำให้ตนโมโหหนักขึ้น ประกอบกับช่วงนั้นตนคิดว่าภรรยามีผู้ชายอื่น ซึ่งกำลังมีปัญหากัน จึงเกิดมีปากเสียงขึ้นและบานปลายจนเกิดเรื่องทำร้ายร่างกายดังกล่าว

          ทั้งนี้ ทางตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น อันเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายทางกายและจิตใจ ขณะนี้ได้ทำการฝากขังนายพรมนิมิตไว้ที่ สภ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ทางด้านเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และบ้านพักเด็ก ได้เข้ามาให้คำปรึกษาและการช่วยเหลือเบื้องต้นเรื่องการศึกษาของลูกนางลัดดา ซึ่งส่วนนี้ต้องขึ้นอยู่กับความสมัครใจของนางลัดดา

          ด้านแม่ของนางลัดดา เผยว่า ปกติแล้วนายพรมนิมิตจะเป็นคนพูดจาอ่อนน้อมเมื่ออยู่นอกบ้าน แต่เมื่อกลับเข้ามาบ้านก็มีแต่จะหาเรื่องลูกสาวตนว่าไปมีผู้ชายอื่น หาเรื่องตบตีตลอด แต่ก็ไม่รุนแรงขนาดนี้ ที่ผ่านมาก็ดื่มเหล้าอยู่เรื่อย ๆ ตนเคยบอกแล้วว่าหลังลูกสาวตนคลอดจะช่วยดูแลลูกให้ ขอให้นายพรมนิมิตกลับไปดูแลแม่ แต่นายพรมนิมิตก็ไม่ยอมไป จนมาเกิดเรื่องขึ้น

          อย่างไรก็ตาม นางอ่อนศรี แม่ของนายพรมนิมิต เผยว่า หลังจากทราบข่าวตนก็ได้ให้ญาติ ๆ พาไปเยี่ยมลูกชายที่ สภ.จตุรพักตรพิมาน ยอมรับว่าตนตกใจมาก ไม่เชื่อว่าลูกจะทำร้ายคนอื่นถึงขั้นบาดเจ็บสาหัสได้ เพราะส่วนตัวลูกชายเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน ที่ผ่านมาก็ไม่เคยตบตีแม่หรือทะเลาะกับพี่น้องเลย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกฉันคนดี แม่หนุ่มเมาซ้อมเมียเพิ่งคลอด ไม่เชื่อลูกทำเมีย ชี้ไม่เคยทะเลาะใครด้วยซ้ำ อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2562 เวลา 22:57:20 38,060 อ่าน
TOP